ตำรวจ บุกรวบตัวแพทย์คาคลินิก หลังลักลอบขายยาเสียสาวให้วัยรุ่นจ.สงขลา

ภูมิภาค
28 มี.ค. 55
15:03
34
Logo Thai PBS
ตำรวจ บุกรวบตัวแพทย์คาคลินิก หลังลักลอบขายยาเสียสาวให้วัยรุ่นจ.สงขลา

ตำรวจตระเวณชายแดนและตำรวจสอบสวนคดีความมั่นคง จังหวัดสงขลา บุกจับนายแพทย์เจ้าของคลินิคแห่งหนึ่งในอำเภอจะนะ หลังลักลอบขายยาอัลฟาโซแลมให้กลุ่มวัยรุ่นนำเป็นส่วนผสมยาเสพติดชนิดสี่คูณร้อย พร้อมยึดยาของกลางกว่า 400 เม็ด

ตำรวจสอบสวนคดีความมั่นคงจังหวัดสงขลา นำเงินเข้าล่อซื้อยาอัลฟาโซแลม หรือ ยาเสียสาว ในคลินิคนายแพทย์ปรัชญา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา 400 เม็ด ก่อนส่งสัญญาณให้ตำรวจอีกชุดที่รออยู่ด้านนอกคลินิค นำเงินที่ใช้ล่อซื้อยาและถ่ายเอกสารไว้ขอเข้าตรวจค้นคลินิค จากการตรวจภายในคลินิคตำรวจพบกระปุกยาอัลฟาโซแลม ซึ่งเป็นกระปุกเปล่าอยู่ในห้องเก็บยาจำนวนมาก รวมทั้งเอกสารบางอย่างที่ถูกทำลาย เจ้าหน้าที่จึงยึดไปตรวจสอบ ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจค้นนายแพทย์ปรัชญา อุดมศักดิ์ แพทย์เจ้าของคลินิค พยายามต่อสายโทรศัพท์หานักการเมืองคนหนึ่ง และให้ชุดจับกุมพูดคุยด้วยแต่ถูกเจ้าหน้าที่ปฎิเสธ

ตำรวจชุดจับกุมเปิดเผยว่า การเข้าจับนายแพทย์เจ้าของคลินิคลักลอบขายยาอัลฟ่าโซแลม หรือ ยาเสียสาว ครั้งนี้ เกิดจากการขยายผลที่ตำรวจจับวัยรุ่นคนหนึ่ง พร้อมยาอัลฟาโซแลม 200 เม็ด และได้ซัดทอดว่า แหล่งขายยาอยู่ที่คลินิคแห่งนี้ ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาได้ซื้อยาจากคลินิคแห่งนี้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 3 ถึง 400 เม็ด ในราคาเม็ดละ 12 บาท แล้วขายต่อให้กลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 25 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมยาเสพติดชนิดสี่คูณร้อย ตำรวจจึงวางแผนเข้าล่อซื้อ และ จับนายแพทย์ปรัชญา เจ้าของคลินิคดำเนินคดี ข้อหาขายยาออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทโดยไม่ได้รับอนุญาต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง