"อัล จาซีร่า" คว้าชัย 3 นัดรวดศึกฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
4 เม.ย. 55
08:28
8
Logo Thai PBS
"อัล จาซีร่า" คว้าชัย 3 นัดรวดศึกฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

อัล จาซีร่า ทีมจากยูเออี เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกที่สนามอาซาดี สเตเดี้ยม ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เอสเตกัล เจ้าถิ่น เปิดบ้านพบ อัลจาซีร่า ทีมจากยูเออี ทั้ง 2 ทีมยังไม่แพ้ใครจาก 2 นัดแรกของกลุ่มเอ ปรากฏว่านัดนี้เป็นทีมเยือนที่บุกมาชนะได้แบบหวุดหวิด 2-1 อัลจาซีร่า ได้ประตูชัยนาที 72 จาก บาเร่ ทำให้อัลจาซีร่าชนะ 3 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนเอสเตกัล อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม

อีกคู่ในกลุ่มนี้ อัลเรย์ยาน ทีมจากกาต้าร์ เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จหลังเปิดบ้านชนะ นาซาฟ ทีมจากอุซเบกิสถานไป 3-1 อัลเรย์ยาน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางมี 3 คะแนน ส่วนนาซาฟรั้งอันดับสุดท้ายมีแค่แต้มเดียว

กลุ่มอี โปฮัง สตีเลเลอร์ส ทีมในเคลีกของเกาหลีใต้ พบกับ อเดเลด ทีมเยือนจากออสเตรเลียที่ชนะมา 2 นัดรวด เกมนี้โปฮังได้ประตูชัยนาทีที่ 68 เมื่อบรูซ ดาจิเต้ ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้กลุ่มนี้โปฮังมี 6 คะแนนเท่ากับอเดเลด แต่อเดเลดยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

กลุ่มจี เทียนจิน เทด้า ทีมในไชนีสซูเปอร์ลีก เล่นในบ้านพบนาโกย่า แกรมปัส ทีมเจลีก ปรากฏว่านาโกย่า บุกมาเอาชนะได้ขาดลอย 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก จุนโกะ ฟูจิโมโต้, เคอิจิ เทมาดะ และ เคนซูเกะ นากาอิ นาโกย่า แกรมปัส มี 5 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มส่วนเทียนจิน มี 2 คะแนนอยู่อันดับสุดท้าย

ส่วนวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 2 นัดรวดก็จะลงเล่นที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม พบกับชนบุค มอเตอร์ส ทีมจากเกาหลีใต้ ที่ก่อนหน้านี้แพ้มา 2 นัดรวด โดยคู่นี้จะแข่งขันเวลา 18.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง