ตร.สระบุรีคุมเข้มจราจรเหตุมีพื้นที่ลงเขา-โค้งอันตรายหลายจุด

ภูมิภาค
17 เม.ย. 55
03:17
18
Logo Thai PBS
ตร.สระบุรีคุมเข้มจราจรเหตุมีพื้นที่ลงเขา-โค้งอันตรายหลายจุด

เส้นทางจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครช่วงที่ผ่านจังหวัดสระบุรี นับเป็นจุดที่หนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้บ่อย เนื่องจากเป็นเส้นทางลงเขามีความลาดชัน และ มีโค้งอันตรายหลายจุดทำให้ตำรวจภูธรสระบุรี และ ตำรวจทางหลวงต้องมาคอยอำนวยความสะดวก และกวดขันวินัยจราจร เพี่อป้องกันอุบัติเหตุ

ตำรวจทางหลวงสระบุรีคอยดูแลความปลอดภัยประชาชน บนถนนมิตรภาพขาเข้า ช่วงกิโลเมตรที่ 25-26 เนินพระใหญ่ ช่วงทางลงเขา เนื่องจากเป็นช่วงที่ถนนมีความลาดชัน ทำให้ที่ผ่านมาบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะรถส่วนใหญ่ ใช้ความเร็วสูงทำให้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ รถที่ตามมาข้างหลังจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงเกิดอุบัติเหตุรถชนซ้อนกันหลายคัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ตำรวจทางหลวงสระบุรี จึงจัดเขตเปิดสัญญาณไฟเพื่อลดอุบัติเหตุ

ขณะเดียวกันตำรวจทางหลวง และ ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีต้องคอยอำนวยความสะดวกประชาชนที่ทยอยเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้ถนนพหลโยธิน ช่วงตั้งแต่อำเภอหนองแค อำเภอเมืองสระบุรี อำเภอเฉลิมพระเกียรติ และ อำเภอพระพุทธบาท ซึ่งเป็นถนนสายหลักมีปริมาณรถสะสมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ บางจุดรถมาก เคลื่อนตัวได้ช้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง