ตัวแทนระยอง ประท้วงนายกสมาคมฟุตบอล เป็นเผด็จการ

กีฬา
19 เม.ย. 55
04:47
9
Logo Thai PBS
ตัวแทนระยอง ประท้วงนายกสมาคมฟุตบอล เป็นเผด็จการ

การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฟุตบอล วานนี้ (18 เม.ย.) ต้องปิดประชุมหลัง “ภีมเดช” ตัวแทนสโมสรสมาชิก จ.ระยองประท้วงที่สมาคมฟุตบอลผิดข้อกำหนดในการเรียกประชุมใหญ่เกินเวลาพร้อมชูป้ายต่อว่านายกสมาคมฟุตบอลว่าเป็น เผด็จการ เพื่อยื่นถอดถอนออกจากตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล

นายภีมเดช ตัวแทนสโมสรสมาชิก จ.ระยอง ประท้วงสมาคมฟุตบอลผิดข้อกำหนดเรียกประชุมสโมสรสมาชิกเกินเวลาที่ในระเบียบกำหนด ในระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฟุตบอล วานนี้ (18 เม.ย.) พร้อมระบุ เรื่องนี้ถือว่าผู้บริหารทำความผิดเองจึงจะยื่นหนังสือฟ้องต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย เเละต้องการหารือกับเพื่อนสมาชิกในการยื่นถอดถอนการทำหน้าที่ของนายวรวีร์ มะกูดี ในฐานะนายกสมาคมฟุตบอล

ทั้งนี้ นายวรวีร์ เป็นประธานในที่ประชุมในครั้งนี้ พร้อม 78 ตัวเเทนสโมสรสมาชิก โดยมีพล.ต.ชินเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการเเละติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน และตัวเเทนจากการกีฬาเเห่งประเทศไทย เป็นสักขีพยาน ส่วนเรื่องสิทธิประโยชน์ของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกหลังจากที่สยามสปอร์ตประกาศถอนตัวและจะมีการเปิดแถลงข่าวครั้งสุดท้ายในวันที่ 20 เม.ย.นี้ นายกสมาคมฟุตบอลจะขอเจรจากับบริษัทสยามสปอร์ตให้ดำเนินการต่อให้จบในปีนี้ ส่วนหลังจากที่บริษัทสยามสปอร์ตถอนตัวไปจะมีการเปิดซองประมูลหรือไม่ขอพิจารณาดูระเบียบอีกครั้งหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง