อาร์เซนอลคว้าตัว "โพดอลสกี" เข้าทีมเรียบร้อย

กีฬา
1 พ.ค. 55
07:58
4
Logo Thai PBS
อาร์เซนอลคว้าตัว "โพดอลสกี" เข้าทีมเรียบร้อย

อาร์เซนอล จัดการคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

อาร์เซนอล ยืนยันแล้วว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว "ลูคัส โพดอลสกี" กองหน้าทีมชาติเยอรมัน จาก โคโลญจน์ มาร่วมทีมแล้วแต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวซึ่งคาดว่าน่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 11 ล้านปอนด์  

ฤดูกาลหน้าอาร์เซนอลจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นในแดนหน้าหลังจากฤดูกาลนี้ต้องฝากความหวังไว้ที่ "โรบิน ฟาน เพอร์ซี" ซึ่งกำลังเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกอยู่ในตอนนี้ โดยโพดอลสกียอมรับว่าการย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธเพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบกับสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป

ส่วนอาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาแสดงความยินดีกับการเซ็น โพดอลสกี มาร่วมทีม และมองว่า โพดอลสกีจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของทีม ทั้งนี้ โพดอลสกี มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการยิงประตูให้ทีมชาติเยอรมัน โดยยิงไป 43 ประตูจากการลงสนาม 95 นัด

ปิดท้ายที่บรรยากาศในเมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อแฟนบอลปอร์โต้ต่างออกมาฉลองแชมป์ฟุตบอลลีกโปรตุเกสของทีมเป็นครั้งที่ 8 ในรอบ 10 ปีหลังสุด หลังจากปอร์โต้บุกไปเอาชนะมาริติโม่ 2-0 ขณะที่เบนฟิก้า คู่แข่งทำได้เพียงแค่เสมอริโอ อาเว่ 2-2 ทำให้ปอร์โต้ที่แม้จะมีคะแนนมากกว่าเบนฟิก้า 6 คะแนนขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด แต่ปอร์โต้มีสถิติในการพบกันของทั้ง 2 ทีมที่ดีกว่า จึงทำให้ปอร์โต้คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 26


ข่าวที่เกี่ยวข้อง