"บุรีรัมย์" หวังเก็บ 3 แต้มเข้ารอบ 16 ทีมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์

กีฬา
1 พ.ค. 55
07:59
9
Logo Thai PBS
 "บุรีรัมย์" หวังเก็บ 3 แต้มเข้ารอบ 16 ทีมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์เย็นวันนี้ (1 พ.ค.) โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เตรียมส่งแฟร้งค์ โอฮานซ่า และแฟร้งค์ อาชิมปง ลงล่าตาข่าย คาชิวะ เรย์โซล เพื่อเพิ่มความหวังในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่โชว์ฟอร์มไม่ออกใน 2 นัดล่าสุดของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ ซึ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดแพ้ทั้ง 2 นัดเหย้า-เยือนในการพบกับชนบุค มอเตอร์ส สโมสรจากเกาหลีใต้ ทำให้นัดนี้บุรีรัมย์จำเป็นต้องบุกไปเก็บแต้มจากคาชิวะ เรย์โซล ทีมในเจลีกญี่ปุ่นให้ได้

บุรีรัมย์ซึ่งตอนนี้รั้งอันดับที่ 2 ในกลุ่มเอช มี 6 คะแนนเท่ากับชนบุคทีมอันดับ 3 และตามหลังกวางโจ่ง เอเวอร์แกรนด์ทีมนำของกลุ่มอยู่ 1 แต้ม นัดนี้โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เตรียมส่งแฟร้งค์ โอฮานซ่า และแฟร้งค์ อาชิมปง ลงล่าตาข่าย ซึ่งการพบกับนัดแรกบุรีรัมย์เป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะมาได้ 3-2 นัดนี้บุรีรัมย์จะไม่มีนักเตะตัวหลักอย่าง อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองหลังกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด

สำหรับเกมระหว่างคาชิวะ เรย์โซล กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะกันที่สนามฮิตาชิ สเตเดี้ยม ในวันนี้ (1 พ.ค.) เวลา 17.00 น. ซึ่งคาชิวะทีมบ๊วยของตารางก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกันหากเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้สำเร็จ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง