ตร.กาฬสินธุ์ ออกหมายจับคนร้ายยิงนักศึกษา คาดสาเหตุมาจากแย่งผู้หญิงกัน

ภูมิภาค
12 ก.ค. 55
04:30
7
Logo Thai PBS
ตร.กาฬสินธุ์ ออกหมายจับคนร้ายยิงนักศึกษา คาดสาเหตุมาจากแย่งผู้หญิงกัน

ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ขออนุมัตศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัย 3 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาในอำเภอห้วยผึ้งคดียิงนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้งเสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 3 คน เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ศพนายจีระศักดิ์ ชาตะนะ, นายชินพงศ์ หาญกุล และ นายธนกฤต โคตรพัฒน์ นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ถูกยิงเสียชีวิต หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองกาฬสินธุ์และทะเลาะกับวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านในอำเภอกุฉินาราย์ โดยมีญาติ และเพื่อนนักศึกษามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก ซึ่งผู้ปกครองเรียกร้องให้ตำรวจจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนความคืบหน้าการติดตามจับผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ขออนุมัตศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัย 3 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในอำเภอห้วยผึ้ง จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นผู้เสียหายที่รอดชีวิต ระบุว่า สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน 1 ในผู้ต้องสงสัย เพื่อหาเบาะแสโดยเฉพาะปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเพื่อนำมาใช้ในการประกอบสำนวนคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง