เฝ้าระวังคนร้ายก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง ย่านบางคนที จ.สมุทรสงคราม

5 ม.ค. 56
13:41
271
Logo Thai PBS
เฝ้าระวังคนร้ายก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง ย่านบางคนที จ.สมุทรสงคราม

ในช่วงปีที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ได้เกิดคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายหลายคดี โดยมีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งตำรวจพบความเชื่อมโยงว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน และมักเลือกลงมือกับหญิงสูงอายุที่อยู่บ้านเพียงลำพัง ล่าสุดตำรวจได้ออกภาพเสก็ตเพื่อเตือนประชาชนแล้ว

ในช่วงปีที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ได้เกิดคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายหลายคดี 1ในนี้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งตำรวจพบความเชื่อมโยงว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน และมักเลือกลงมือกับหญิงสูงอายุที่อยู่บ้านเพียงลำพัง ล่าสุดมีการออกภาพเสก็ตเพื่อเตือนประชาชนแล้ว

ภาพสเก็ตช์ชายอายุประมาณ 30-40 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ถูกตำรวจภูธรบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม นำมาติดตามในชุมชนและร้านค้าในพื้นที่ เพื่อเตือนประชาชนเฝ้าระวังบุคคลดังกล่าว หลังมีข้อมูลว่า เป็นผู้ก่อคดีทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และข่มขืน 3 คดี ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดวันที่ 8 ธันวาคม คนร้ายพยายามก่อเหตุอีก 1 คดี แต่ผู้เสียหายขัดขืนและขอความช่วยเหลือได้ทัน จึงทำได้เพียงชิงทรัพย์ก่อนหลบหนีไป

<"">
 
<"">

จุดเชื่อมโยงคดีข่มขืนต่อเนื่อง เกิดขึ้นหลังตำรวจพบว่า พฤติกรรมของคนร้ายทั้ง 4 คดี มีลักษณะตรงกัน คือจะลงมือกับผู้เสียหายที่เป็นหญิงสูงอายุระหว่าง 50 -80 ปี ที่อยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ซึ่งเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไป 1 ใน ผู้สูงอายุที่ถูกข่มขืนที่เป็นรายแรก ยังถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

การตรวจสอบที่เกิดเหตุในตำบลบางคนที ตำบลบางยี่รงค์ และตำบลบ้านปราโมทย์ และนำดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุมาตรวจ ยังเป็นหลักฐานยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คดี เป็นคนเดียวกัน

ส่วนแรงจูงใจการก่อเหตุยังต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่าคนร้ายมีเป้าหมายจะข่มขืนอย่างเดียว หรือเพียงต้องการชิงทรัพย์ ขณะนี้ตำรวจภูธรบางคนที และตำรวจภูธรภาค 7 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาบุคคลต้องสงสัย ระหว่างนี้ยังได้เพิ่มกำลังสายตรวจดูแลพื้นที่ และนำสัญญาณเตือนภัย ซึ่งจะมีเสียงดังเมื่อกดกริ่งขอความช่วยเหลือไปติดตั้งตามบ้านผู้ที่มีความเสี่ยง โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าได้เบาะแสเพิ่มเติมแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง