ขณะที่โฆษณาทางทีวีลดลงถึงร้อยละ 10 แต่เม็ดเงินโฆษณาในสื่อดิจิทัลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงร้อยละ 21 หรือประมาณ 14,000 ล้านบาท ทำให้ กสทช.เตรียมเสนอให้มีการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีนิติบุคคล เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลการจัดเก็บรายได้
ติดตามชมรายการจับตาสถานการณ์ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 12.30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/khaoTieng
ขณะที่โฆษณาทางทีวีลดลงถึงร้อยละ 10 แต่เม็ดเงินโฆษณาในสื่อดิจิทัลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงร้อยละ 21 หรือประมาณ 14,000 ล้านบาท ทำให้ กสทช.เตรียมเสนอให้มีการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีนิติบุคคล เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลการจัดเก็บรายได้
ติดตามชมรายการจับตาสถานการณ์ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 12.30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/khaoTieng