ส่ง ฮ.รับ "ด.ต.ชัยยุทธ์" บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่อีก 1 นาย รักษา รพ.ตำรวจ

สังคม
19 เม.ย. 67
14:57
191
Logo Thai PBS
ส่ง ฮ.รับ "ด.ต.ชัยยุทธ์" บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่อีก 1 นาย รักษา รพ.ตำรวจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สำนักงานตำรวจแห่งชาติส่งเฮลิคอปเตอร์รับตัวตำรวจจราจร อีก 1 นาย ที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ จากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ไปรักษาตัวต่อโรงพยาบาลตำรวจ โดยคนไข้อาการคงที่ รู้สึกตัว

วันนี้ (19 เม.ย.2567) เวลา 10.00 น.เฮลิคอปเตอร์โรงพยาบาลตำรวจ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มาลงจอดที่สนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมืองลพบุรี ในภารกิจรับตัว ด.ต.ชัยยุทธ สุจริต อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองลพบุรี ที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ ภานในห้องผู้ป่วยหนักศัลยกรรมประสาทและอุบัติเหตุ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 

อ่านข่าว : แพทย์เผยอาการ "ด.ต.ปิยนันท์" หลังผ่าตัดครั้งที่ 2 มีแนวโน้มดีขึ้น

สำหรับ ด.ต.ชัยยุทธ์ สุจริต ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งได้รับบาดเจ็บประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2567 เวลาประมาณ 14.40 น. ขณะอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ท่ศาลา อ.เมืองลพบุรี ได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย

โดยเมื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว พบเห็น ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนเฉลิมพระเกียรติ ด.ต.ชัยยุทธ์ จึงได้ขับขี่ติดตามผู้ต้องสงสัยไป โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ ชะลอความเร็วอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย และได้เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้รถมาชนกับรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.ชัยยุทธ์ ที่ขับขี่ตามมา จึงเป็นเหตุให้ ด.ต.ชัยยุทธ์  ได้รับบาดเจ็บทางสมอง

อ่านข่าว : "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวงถึง รพ.ตำรวจ แพทย์ดูแลอาการใกล้ชิด

โดยปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัวที่ห้อง ไอซียู โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และวันนี้ได้ส่งตัวไปรักษาต่อไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการรักษา โดยมีผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี และครอบครัว ดาบยุทธ ร่วมส่งและให้กำลังใจ

ด้าน นพ.ณัฐพงษ์ สุวรรณศิริโชค นายแพทย์ชำนาญการ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช กล่าวว่าอาการของ ด.ต.ชัยยุทธ์ ดีกว่าของ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หลังได้รับอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยคนไข้อาการคงที่ รู้สึกตัว สามารถทำการเคลื่อนย้ายทาง เฮลิคอปเตอร์ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวงถูกรถชน อาการคงที่ ย้ายรักษาตัว รพ.ตำรวจ

ตร.ทางหลวง ถูกรถชนสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่จราจรช่วงสงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง