คนร้ายยังก่อเหตุในพื้นที่ภาคใต้ต่อเนื่อง วันเดียว 3 ครั้งทั้งใน จ.นราฯ-ยะลา

ภูมิภาค
30 ก.ย. 55
14:07
66
Logo Thai PBS
คนร้ายยังก่อเหตุในพื้นที่ภาคใต้ต่อเนื่อง วันเดียว 3 ครั้งทั้งใน จ.นราฯ-ยะลา

สถานการณ์รายวันยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุดมีชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ถูกยิงทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตรวม 6 คน ขณะที่งานของดีเมืองจังหวัดนราธิวาส ต้องเลิกก่อนกำหนดเพราะบรรดาพ่อค้าแม่ค้าเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย หลังถูกคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 เข้าไปในงานถึง 2 ลูกเมื่อคืนนี้ ( 29 ก.ย.)

 

<"">
 
<"">

ร้านค้าภายในงานของดีเมืองบาเจาะอำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส พากันเก็บของกลับบ้านก่อนกำหนดเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย และ ไม่มีประชาชนกล้ามาเดินจับจ่ายหาซื้อสินค้า หลังคนร้ายใช้เครื่องยิงระเบิดชนิด เอ็ม 79 ยังเข้าไปในงานถึง 2 ลูก เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบาดเจ็บ 5 นาย ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน เมื่อวานนี้ ( 29 ก.ย.)

ขณะที่ตลอดทั้งวันยังคงเกิดเหตุความรุนแรงขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุดคนร้ายใช้ปืนพกประกบยิงนายสุรศักดิ์ พงษ์เทพ เสียชีวิต และ นายจำรัส เส้งสุวรรณ บาดเจ็บสาหัส ขณะขี่จักรยายนต์ 3 ล้อเตรียมนำปาล์มไปขายเหตุเกิดขณะวิ่งผ่านบริเวณบ้านน้ำดำ หมู่ 4 ตำบลโคกเคียน อำเภอเมืองนราธิวาส

รายที่ 2 เกิดขึ้นที่จังหวัดปัตตานีคนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงนายสมจิต สว่างเมฆ และ นางกองศรี งามหนองอ้อ  2 สามีภรรยา บาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาสวนยางพาราบนเทือกเขาบูโดรอยต่อ ระหว่าง หมู่ 2 ตำบลกะรูบี อำเภอกระพ้อ จังหวัดปัตตานี กับ หมู่ 6 ตำบลเกะรอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

เช่นเดียวกับที่จังหวัดยะลาเจ้าหน้าที่ช่วยนำนางเยาวมาลย์ และ น.ส.พัชยา สุขเขิน 2 แม่ลูกเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง ขณะขับรถไปทำธุระบริเวณถนนสาย 410 บ้านกูแบปุโรง หมู่ที่ 5 ตำบลบันนังสตา อำเภอเมืองยะลา เจ้าหน้าที่เชื่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาจากการสร้างสถานการณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง