เยาวชนชายวัย 15 ปี ทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต หลังถูกห้ามเล่นเกม

อาชญากรรม
31 ต.ค. 55
03:39
180
Logo Thai PBS
เยาวชนชายวัย 15 ปี ทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต หลังถูกห้ามเล่นเกม

เกิดเหตุสลดใจขึ้นเมื่อหญิงคนหนึ่ง ถูกเยาวชนชายอายุ 15 ปี ลูกชายของตัวเอง ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายในห้องนอน และเยาวชนชายดังกล่าวยังใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายพี่สาวซ้ำ โดยเยาวชนที่ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่าเก็บกด ที่ถูกมารดาต่อว่าเรื่องห้ามออกไปเล่นเกม

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพหญิง อายุ 62 ปี มายังสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ หลังเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่เยาวชนชายอายุ 15 ปี บุตรชายเป็นผู้ก่อเหตุ

พนักงานสอบสวนนครบาลประเวศ เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า เหตุเกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง ถนนกรุงเทพกรีฑา เขตสะพานสูง ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายหลายแห่ง และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเป็นพี่สาวเยาวชนชายที่ก่อเหตุ มีบาดแผลจากการถูกอาวุธมีดบริเวณขาทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว

คดีนี้มีเยาวชนชายอายุ 15 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ แต่ตำรวจระบุคำรับสารภาพเบื้องต้นของเยาวชนชายว่ารู้สึกเก็บกดที่ถูกมารดาต่อว่า และห้ามออกไปเล่นเกมทำให้บรรดาลโทสะ นำอาวุธมีดเข้าไปทำร้ายแม่ที่กำลังหลับอยู่จนเสียชีวิต ส่วนพี่สาวเข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงลงมือทำร้ายร่างกายด้วย

โดยในช่วงสายของวันนี้ (31 ต.ค.) พนักงานสอบสวนจะเชิญสหวิชาชีพ เช่นนักจิตวิทยา ทนายความ เข้าร่วมการสอบปากคำ ก่อนนำตัวส่งสถานพินิจต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง