"ลักษิกา" ตกรอบ 2 เทนนิสพัทยา โอเพ่น

กีฬา
1 ก.พ. 56
07:01
73
Logo Thai PBS
"ลักษิกา" ตกรอบ 2 เทนนิสพัทยา โอเพ่น

เทนนิสดับเบิ้ล ยูทีเอ ทัวร์ รายการพัทยา โอเพ่น รอบ 2 ลักษิกา คำขำ ต้านทานความแข็งแกร่งของ มาเรีย คีรีเรนโก้ ไม่ไหว ก่อนจะแพ้ไปในที่สุด

เทนนิสดับเบิ้ล ยูทีเอ ทัวร์ รายการพัทยา โอเพ่น รอบ 2 ที่สนามแข่งขันภายใน โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ลักษิกา คำขำ ที่ลงแข่งขันรายการนี้เป็นปีแรก และทำผลงานได้ดีในรอบที่ผ่านมา พบกับ มาเรีย คีรีเรนโก้ มือ 2 ของรายการ จากรัสเซีย

เซตแรก ลักษิกา พยายามดักลูกตีโฟร์แฮนด์ ของ คีรีเรนโก้ รวมไปถึงการเล่นอย่างรัดกุม ก่อนที่ ลักษิกา จะเป็นฝ่ายชนะไปก่อน 7-5 เซตที่ 2 เป็น คีรีเรนโก้ ที่เร่งเครื่อง และเล่นได้เข้าฟอร์ม ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไปได้บ้าง ด้วยคะแนน 6-2 ปิดท้ายที่ เซตที่ 3 ลักษิกา เริ่มอ่อนแรง และแพ้ไปอีกด้วยคะแนน 6-3

ทำให้สุดท้ายแล้ว เป็น มาเรีย คีรีเรนโก้ ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 เซต หลังการแข่งขัน ลักษิกา ให้สัมภาษณ์ว่า มีอาการนิ้วชา ในเซตที่ 2 และยอมรับว่าหมดแรง จนไม่สามารถต้านเกมของ คีรีเรนโก้ ได้

ส่วนผลการแข่งขันของนักกีฬาไทยคนอื่นๆ วรัชญา วงศ์เทียนชัย แพ้ มาริน่า เอราโควิช จาก นิว ซีแลนด์ ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-3,7-6 ( 7-4 ) ส่วนประเภทหญิงคู่ รอบแรก คู่มือ 1 ของรายการ ชาง ไค เชง จากไต้หวัน จับคู่กับ วาเนียร์ คิงส์ จากสหรัฐฯ ชนะ คู่ของ นิชา เลิศพิทักษ์สินชัย กับ เพียงธาร พลิผืช ไป 2 เซตรวด คะแนน 7-6 ( 7-3 ), 6-3

วันนี้ จะเริ่มทำการแข่งขันกันในเวลา 15.00 น. มีนักกีฬาไทยลงแข่งขันในประเภทคู่ วรัชญา-วรัญญา วงศ์เทียนชัย พบกับ คู่ของ อิริน่า เบอร์ยาช็อก และ วาเลเรีย โซลอฟเยว่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง