คนร้ายยิงชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน จ.นราธิวาส เสียชีวิต 1 คน

ภูมิภาค
24 มี.ค. 56
06:30
81
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน จ.นราธิวาส เสียชีวิต 1 คน

ผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดทหารพรานในอำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 4 นาย ขณะที่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านในอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ถูกกราดยิงเสียชีวิตขณะขับรถออกกรีดยางในช่วงเช้า ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านตำบลบาตง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายคือ นางรอซีด๊ะ หะยีมุ ภรรยานายอีสาเลาะ หะยีมุ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปออกกรีดยางในช่วงเช้ามืดที่ผ่าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์เร่งช่วยเหลือส่วนนายอีสาเลาะถูกกระสุนปืนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อไปกรีดยางพารา และเมื่อขับรถไปถึงสวนยางมีชายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนเอ็ม16 และอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าอาจเป็นการกระทำของแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบเนื่องจากผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐและก่อนหน้านี้ในช่วง ปี 2551 บุตรชายของผู้ตายเคยถูกดักซุ่มยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว 2 ครั้ง

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลปะเสยะวอ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานีเบื้องต้นมีทหารพรานได้รับบาดเจ็บ 4 นาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง