"ซิโก้"พอใจฟอร์มนักเตะชุดซีเกมส์ เฉือนชนะ "โอสถสภา" 1-0

กีฬา
23 พ.ค. 56
07:57
54
Logo Thai PBS
"ซิโก้"พอใจฟอร์มนักเตะชุดซีเกมส์ เฉือนชนะ "โอสถสภา" 1-0

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจผลงานนักเตะชุดซีเกมส์ หลังเฉือนชนะทีมโอสถสภา สระบุรีไปอย่างหวุดหวิด

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ นำลูกทีมลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมโอสถสภา สระบุรี ทีมอันดับ 13 ในศึกไทยลีก เล่นที่สนาม อบจ.สระบุรี โดยเกมนี้ ซิโก้ ส่ง 3 ประสานเกมรุก นำโดย ชนานันท์ ป้อมบุปผา ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ นอกจากนี้ยังมี เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงทำเกมรุก

เเละเป็นทีมชาติชุดซีเกมส์ที่เล่นได้ดีกว่า จนมาได้ประตูชัย 1-0 ในนาทีที่ 60 จาก ปกเกล้า อนันต์ ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลัง หลังจบเกมซิโก้ ออกมาเเสดงความพอใจผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะเเนวรับที่สามารถหยุดเกมรุกของทีมโอสถสภาไว้ได้ตามเเท็คติกที่วางไว้ ที่สำคัญ ซิโก้ ยังรู้สึกภาคภูมิใจที่จะได้โอกาสในการคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่เเทนวินฟรีด เชเฟอร์ ในการเล่นนัดอุ่นเครื่องกับจีน

โดยเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติชุดซีเกมส์ นัดต่อไปจะเล่นกับ จอร์เเดนชุดปรีโอลิมปิก ในช่วงเดือนมิถุนายน ส่วนการคุมทีมชาติชุดใหญ่ชั่วคราว จะเล่นกับจีน ในวันที่ 15 มิ.ย. ซึ่งซิโก้ จะเรียกนักตะชุดใหญ่เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันก่อนออกเดินทางประมาณ 3 วัน สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ โอสถสภา สามารถเก็บค่าบัตรเข้าชมได้ 13,310 บาท และสโมสรฯ ได้มอบเป็นการกุศลให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงสระบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง