เมืองทองฯ ประกาศยกเลิกสัญญากับ "สลาวิซ่า โยคาโนวิช" แล้ว

กีฬา
5 มิ.ย. 56
01:36
40
Logo Thai PBS
เมืองทองฯ ประกาศยกเลิกสัญญากับ "สลาวิซ่า โยคาโนวิช" แล้ว

เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญากับ สลาวิซ่า โยคาโนวิช แล้ว และคาดว่า วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยจะเข้ารับงานคุมทีมแทน

เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญาคุมทีมกับ สลาวิซ่า โยคาโนวิช แล้ว พร้อมทั้งแต่งตั้ง พล ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นเฮดโค้ชชั่วคราว โดยนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร ยืนยันว่าเป็นการแยกทางด้วยดี พร้อมทั้งขอบคุณ ยอคก้า กับความสำเร็จที่ผ่านมา ทั้งนี้คาดว่า โค้ชคนใหม่ที่จะเข้ารับงานคุมทีมเมืองทองคือ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่ล่าสุดประกาศยกเลิกสัญญาในการคุมทีมชาติไทยแล้วเช่นกัน

ด้านบาสเกตบอลเอ็นบีเอ แชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท เปิดบ้าน ชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส ในรอบชิงแชมป์สายตะวันออกไปขาดลอย 99-76 คะแนน โดย เลบรอน เจมส์ ทำ 32 แต้ม สูงสุดในเกมนี้ ช่วยให้ ฮีท เฉือนชนะ เพเซอร์ส 4-3 เกม ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยฮีทจะเข้าไปพบทีมแชมป์ของสายตะวันตก คือ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส สำหรับรอบชิงชนะเลิศ เกมแรกจะแข่งขันคืนวันพฤหัสบดี ที่บ้านของไมอามี่ ฮีท

ขณะที่เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมลิเวอร์พูลที่เดินทางกลับบ้านเกิดที่สเปนเพื่อเตรียมตัวเข้าแคมป์ทีมชาติลงแข่งขันฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นคัพ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เขายังมีสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 3 ปี และตอนนี้ยังไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เรน่า ในวัย 30 ปี มีโอกาสย้ายมาเฝ้าเสาให้บาร์เซโลน่า เพื่อทำหน้าที่แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่มีข่าวจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟาเอล นาดาล ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของตัวเอง หลังเอาชนะ เคอิ นิชิโกริ นักเทนนิสชาวญี่ปุ่น 3 เซตรวด พร้อมฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี ของตัวเอง โดย นาดาล กล่าวว่า นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์ เฟร้นช์ โอเพ่น สำหรับ นาดาล กำลังลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น สมัยที่ 8 ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของนักเทนนิสที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมป์ในรายการเดียว

ส่วนโนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกที่เอาชนะ ฟิลิปป์ โคลชไรเบอร์ นักเทนนิสเยอรมนี 3-1 เซต และผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เทนนิสเฟร้นช์ โอเพ่น ได้เช่นกัน ก็ออกมาประกาศจะขอคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เพื่ออุทิศให้กับ เยเลน่า เจนซิส โค้ชคนแรกของยอโควิชที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ยอโควิช บอกว่าการพบกับ เยเลน่า ครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เธอต้องการให้เขาคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เขาต้องการไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้

ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาเทียมเจ้าของเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ ได้ขึ้นศาลในเมืองพริตอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้อีกครั้ง เพื่อชี้เเจงข้อกล่าวหาคดีฆาตกรรมเเฟนสาว รีว่า สตีนเเคมป์ เมื่อวันวาเลนไทน์ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยศาลได้มีคำสั่งเลื่อนการพิจารณาคดีออกไปในเดือนสิงหาคม เพื่อให้ฝ่ายกฎหมายของ พิสตอเรียส ได้มีเวลารวบรวมข้อมูลเพื่อมาชี้แจงต่อศาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง