นักปั่นชายจากทหารอากาศคว้าถ้วยคะแนนรวมจักรยานประเภทลู่

กีฬา
20 มิ.ย. 54
03:45
16
Logo Thai PBS
นักปั่นชายจากทหารอากาศคว้าถ้วยคะแนนรวมจักรยานประเภทลู่

นักปั่นน่องเหล็กชายจากทหารอากาศทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชัยกันเก็บคะแนนได้ 75 คะแนน คว้าถ้วยคะแนนรวมจักรยานประเภทลู่ สนามที่ 3 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

การแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ชิงแชมป์ประเทศไทย เก็บคะแนนสะสมชิงถ้วยพระราชทาน ควีนคัพ สนามที่ 3 วันสุดท้ายมีการแข่งขันชิงชัยทั้งหมด 16 รายการ ที่สนามเวลโลโดรม จังหวัดสุพรรณบุรี สำหรับรายการที่เห็นเป็นการแข่งขันสปริ้นชาย รุ่นอายุ 19 ปีขึ้นไป โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า 2 นักปั่นจากทหารอากาศ คว้าอันดับ 1 และ 2 โดย วิวัฒน์ไชย ช่วยขุน สปริ้นได้ดีสุด คว้าอันดับ 1 เป็นครอง ขณะที่อันดับ 2 เป็น พงษ์เทพ ท่าพิมาย ส่วนอันดับ 3 เป็นนักปั่นจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
 
ด้านสปริ้นหญิง ชนากานต์ ศรีชอุ่ม เฉือนชนะเพื่อนร่วมทีมชาติ จุฑาธิป มณีพันธ์ คว้าแชมป์ครองอย่างพลิกความคาดหมาย ส่วนในประเภท ส่วนพ้อยเรซ 24 กิโลเมตร ชาย 3 นักปั่นจากทหารอากาศ ปั่นเข้าเส้นชัย กวาดไปทั้ง 3 อันดับ โดยแชมป์เป็นของ ธุรกิจ บุญรัตนธนากร ที่ทำคะแนนได้ 75 แต้ม จากผลงานดังกล่าวทำให้ ในประเภท ทีมชาย ทหารอากาศ คว้าถ้วยรางวัลคะแนนรวมไปครอง ด้านทีมหญิง เป็นของทีมโอสถสภา
 
สำหรับการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ยังเหลือการแข่งขันอีก2 สนาม โดยสนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามต่อไป จะแข่งขันในวันที่ 13 และ 14 สิงหาคม ที่เวลโลโดรม หัวหมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง