เปิดตัวเฉลิมวุฒิ สง่าพล ลงคุมทีมโอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี

กีฬา
12 มิ.ย. 56
04:41
218
Logo Thai PBS
เปิดตัวเฉลิมวุฒิ สง่าพล ลงคุมทีมโอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี

เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตโค้ชของพัทยา ที่ว่างงานไปเกือบ 2 เดือนเข้ามารับหน้าที่ในการคุมทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่ไม่มีหัวหน้ผู้ฝึกสอนมานาน 3 สัปดาห์หลังจากที่ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก ขอลาออกจากการทำทีม เนื่องจากผลงานของทีมไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

หลังจากได้รับการทาบทามมาคุมทีม โค้ชเฉลิมวุฒิ เริ่มศึกษาฟอร์มการเล่นของโอสถสภา มองเห็นจุดที่ต้องแก้ไขโดยเฉพาะในเกมรับที่ทำให้ทีมเสียประตู และอยากจะขอดูฟอร์มการเล่นของนักเตะช่วงก่อนปิดเลกแรก หากยังเสียประตูอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ

<"">

 

เบื้องต้นผู้บริหารทีมโอสถสภาเปิดโอกาสให้โค้ชเฉลิมวุฒิศึกษาฟอ์มการเล่น สามารถซื้อนักเตะได้ภายใต้งบประมาณของทีมที่ตั้งไว้ในฤดูกาลนี้ที่ 80 ล้านบาท โดยเป้าหมายสำหรับการเข้ามารับหน้าที่คุมทีมโอสถสภาของโค้ชเฉลิมวุฒิ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง ได้มีการตั้งเป้าหมายในการจบฤดูกาลด้วยอันดับกลางตาราง นัดแรกที่โค้ชเฉลิมวุฒิ สง่าพล จะรับหน้าที่คุมทีมจะเป็นการเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 มิถุนายน

โค้ชในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีการปรับเปลี่ยน และถูกปลดออกจากตำแหน่งมากถึง 8 คน โดยเป็นโค้ชไทย 4 และโค้ชต่างชาติ 4 ซึ่งโค้ชเฉลิมวุฒิ เป็น 1 ใน 8 คนที่ต้องออกจากการคุมทีมพัทยา เนื่องจากถูกแฟนบอลพัทยา กดดันให้ลาออก หลังจากผลงานของพัทยาในช่วงแรกไม่ดี จนได้รับการทาบทามให้เข้ามาคุมทีมโอสถสภา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง