ไทยเธียเตอร์ เสนอภาพยนตร์สารคดี "Michael Jackson's This is it"

ศิลปะ-บันเทิง
22 มิ.ย. 56
08:01
662
Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์ เสนอภาพยนตร์สารคดี "Michael Jackson's This is it"

แม้จากไปนาน 4 ปี แต่ชื่อของไมเคิล แจ็คสันยังคงอยู่ในความทรงจำในฐานะราชาเพลงป๊อบ ไทยเธียเตอร์ คืนนี้ จะพาไปชมเบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ ไมเคิล แจ็คสัน ในภาพยนตร์สารคดี ‘Michael Jackson's This is it’

ท่าเต้นพร้อมเพรียงคล้ายซอมบี้ ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงส่งให้ Thriller กลายเป็นเพลงฮิตในยุค 80 แต่เป็นหนึ่งในผลงานที่แฟนเพลงทั่วโลกยังจำได้ดีเมื่อนึกถึง ไมเคิล แจ็คสัน หนึ่งในเพลงดังและท่าเต้นอมตะที่ราชาเพลงป๊อบชาวอเมริกันนำมาซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย หลังห่างหายไป 12 ปี  แต่สุดท้ายคอนเสิร์ต ‘This is it’ ถูกยกเลิก เพราะการจากไปอย่างไม่คาดฝันของไมเคิล แจ็คสัน ในปี 2009

 

<"">
 
<"">

ความมุ่งมั่นและใส่ใจทุกรายละเอียดของราชาเพลงป๊อบ ถูกถ่ายทอดอย่างเจาะลึกตลอด 2 ชั่วโมงของภาพยนตร์สารคดี ‘Michael Jackson's This is it’ นอกจากจะทำให้เห็นถึงความสามารถทั้งร้องและเต้นของนักร้องระดับตำนาน หากยังสะท้อนความทุ่มเทเพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ให้แฟนเพลงได้จดจำภาพที่ดีที่สุดของเขา

ติดตามเบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย พร้อมรำลึกถึงราชาเพลงป๊อบ ผู้สร้างความสุขด้วยเสียงเพลง และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ใน ‘Michael Jackson's This is it’  ไทยเธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ (22 มิ.ย.2556)  ทางไทยพีบีเอส

 

<"">
 
<"">

‘Michael Jackson's This is it’ ได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเพลง และถือเป็นภาพยนตรสารคดีบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง