งัดโต๊ะทำงานจนท.ศาลอาญา ตำรวจคาดคนในแอบล้วง

อาชญากรรม
2 ม.ค. 60
18:55
605
Logo Thai PBS
งัดโต๊ะทำงานจนท.ศาลอาญา ตำรวจคาดคนในแอบล้วง
ตำรวจนครบาลพหลโยธิน เชื่อว่า เหตุงัดลิ้นชักโต้ะทำงานเจ้าหน้าที่ศาลอาญาเป็นคนภายใน เบื้องต้นไม่มีเอกสารทางคดีสูญหาย แถมกล้องวงจรปิดมา 1 ปี

เจ้าหน้าที่ศาลอาญา เจ้าของทรัพย์สินที่สูญหายจากการมีผู้ก่อเหตุงัดลิ้นชักโต้ะทำงาน ที่อยู่ในห้องศูนย์บริการประชาชน ชั้น 9 ของศาลอาญา เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน

เพื่อนของผู้เสียหายให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า หลังเข้าตรวจสอบลิ้นชักโต้ะทำงานในห้อง พบว่ามีโต้ะที่ถูกงัด 3 โต๊ะด้วยกัน และมี 1 โต๊ะที่มีของมีค่าสูญหายไป คือ มีสร้อยข้อมือ 1 เส้น น้ำหนัก 1 บาท และเงินสด 4,000 บาท

วันนี้ (2 ม.ค.2560) พ.ต.อ.ณรัช มูลศาตรสาทร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่า ข้อมูลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบว่ามีการรื้อค้นโต้ะลิ้นชัก เจ้าหน้าที่ ชั้น 7,9 และ10 แต่ที่พบว่ามีทรัพย์สินหายไป คือโต๊ะของเจ้าหน้าที่ศาล ในชั้น 9 และยังไม่พบว่ามีเอกสารทางคดีหายไป เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนภายใน

ขณะที่ผลการตรวจสอบภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด ไม่มีภาพบันทึกเป็นหลักฐาน เนื่องจาก กล้องวงจรปิด ของอาคารศาลอาญา ไม่สามารถใช้งานได้มากว่า 1 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง