“แจ้” ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ เตรียมสู้คดี - เผยไม่ได้ลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต

อาชญากรรม
19 ก.ค. 60
07:05
9,410
Logo Thai PBS
“แจ้” ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ เตรียมสู้คดี - เผยไม่ได้ลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต
ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว หลังควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางศพที่จังหวัดขอนแก่น ฝากขังในเรือนจำ มีรายงานว่า 1 ในผู้ต้องหาเตรียมต่อสู้คดี โดยอ้างว่ามีข้อพิสูจน์ว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายจนผู้ตายเสียชีวิต

วันนี้ (19 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญยงค์ แก้วฝายนอก ทนายความนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆาตรกรรมและฝังอำพรางศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม พบกันครั้งแรกเพื่อเตรียมต่อสู้คดี

นายบุญยงค์ เปิดเผยว่า ได้รับมอบอำนาจจากครอบครัวของนางสาวอภิวันทน์ ให้ทำหน้าที่เป็นทนายความในการต่อสู้คดี จากการสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด พบว่านางสาวอภิวันทน์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำร้ายร่างกายให้ผู้ตายเสียชีวิต และไม่ได้มีส่วนร่วมในการตบตีผู้ตายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต แม้ในขณะเกิดเหตุ นางสาวอภิวันทน์จะนั่งอยู่ในรถด้วยก็จริง แต่นั่งอยู่ที่ส่วนท้ายของรถที่ใช้ก่อเหตุ ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตาย

พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง ขออำนาจศาลจังหวัดขอนแก่น ฝากขังผู้ต้องหาต่อเนื่องเป็นผัดที่ 5 ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะสืบสวนสอบสวน และสรุปสำนวนส่งให้อัยการจังหวัดขอนแก่น ส่งฟ้องศาลได้ทันตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ภายใน 84 วัน อย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง