คอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์” ล่ม เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท บาดเจ็บ 4 คน

อาชญากรรม
5 ม.ค. 61
13:18
497
Logo Thai PBS
คอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์” ล่ม เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท บาดเจ็บ 4 คน
เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ขณะชมการแสดงคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ ที่จังหวัดลำปาง เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้การแสดงต้องยุติลงกลางคัน มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

วันนี้ (5 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ขว้างปาสิ่งของใส่กัน ในงานคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ ที่บริเวณสนามกีฬาจังหวัดลำปาง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ผู้เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตต้องปีนรั้วสูงกว่า 3 เมตร เพื่อหลบหนีออกจากบริเวณดังกล่าว

 

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินนักร้องเพลงเพื่อชีวิต ประกาศบนเวทีขอร้องไม่ให้ขวางปาสิ่งของ เพราะเกรงจะมีเด็กได้รับอันตราย หลังจากนั้นประกาศยุติการแสดง และขอให้ผู้ชมทยอยกลับบ้าน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรเมืองลำปางและอาสาสมัครกู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 4 คน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ในจำนวนนี้ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าเป็นบาดแผลฉกรรจ์ โดยตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชายอายุ 21 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดพกสั้น 1 อัน

 

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่หลายครั้ง จนทีมงานของปู พงษ์สิทธิ์ และเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจบ้านต้องขึ้นไปยืนอยู่ด้านบนเวทีเพื่อคอยดูความปลอดภัย แต่เหตุการณ์ยังบานปลาย จนสร้างความตื่นตระหนกและผิดหวังแก่ประชาชนจำนวนมาก ที่ตั้งใจจะชมการแสดงของศิลปินชื่อดัง แต่กลับเกิดเหตุวิวาทจนต้องยุติการแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง