ประชาชนร่วมพิธีเคลื่อนสรีรสังขาร "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ"

ภูมิภาค
21 ม.ค. 62
14:23
21,821
Logo Thai PBS
ประชาชนร่วมพิธีเคลื่อนสรีรสังขาร "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ"
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีเคลื่อนสรีรสังขาร "พระเทพวิทยาคม" หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปยังศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก หลังเสร็จสิ้นกระบวนการศึกษาครูใหญ่ ประจำปี 2561

วันนี้ (21 ม.ค.62) คณาจารย์ นักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และศิษยานุศิษย์ ครูใหญ่พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เข้าร่วมพิธีขอขมาสรีรสังขารของท่าน ก่อนจะมีพิธีเคลื่อนสรีรสังขาร จากห้องเก็บสรีรสังขาร ของหลวงพ่อคูณ ไปยังศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก

ขณะที่ ศิษยานุศิษย์ ของหลวงพ่อคูณ เดินทางมารอรับขบวนของหลวงพ่อคูณ ตั้งแต่ก่อนเวลา 12.00 น.ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยรับส่งผู้ป่วยใน โรงพยาบาลศรีนคริทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำรถเข็น กว่า 20 คัน และรถไฟฟ้า 4 คัน มาเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่เดินทางมารอรับขบวนเคลื่อนสรีรสังขาร ครูใหญ่หลวงพ่อคูณ โดยเน้นรับส่งผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ที่มีอาการเจ็บป่วย ที่ต้องได้รับการปฐมพยาบาล

ขณะที่เจ้าหน้าที่กว่า 20 คน จะทยอยสับเปลี่ยนปฏิบัติงานตั้งแต่ช่วงเช้า ไปจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. ทุกคนบอกว่า ภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง