"กัญจนา" เสียใจ ชทพ.สูญเสียทนายขาว ผู้สมัครเขต 3 ร้อยเอ็ด

การเมือง
16 ก.พ. 62
17:42
4,234
Logo Thai PBS
"กัญจนา" เสียใจ ชทพ.สูญเสียทนายขาว ผู้สมัครเขต 3 ร้อยเอ็ด
หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เผยตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของนายฉัตรมงคล ชาติพงศธร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 3 ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว โดยมอบหมายให้รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เป็นตัวแทนของพรรคร่วมงานสวดอภิธรรมและร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว

วันนี้ (16 ก.พ.2562) น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของนายฉัตรมงคล ชาติพงศธร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ตนในฐานะหัวหน้าพรรค รวมไปถึงสมาชิกพรรคทุกคน ขอแสดงความเสียใจอย่างมากต่อครอบครัวของนายฉัตรมงคล และขอเอาใจช่วย ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เป็นตัวแทนของพรรคร่วมงานสวดอภิธรรม และร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 1 ฐานะหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายฉัตรมงคลเป็นอย่างมาก โดยนายฉัตรมงคล เป็นผู้สมัคร ส.ส.ที่ขยันออกหาเสียง เป็นที่นับหน้าถือตา เป็นที่รักของชาวบ้าน ทั้งนี้ ได้พบกับนายฉัตรมงคลที่ศูนย์ประสานงานของพรรค แต่ยังไม่ทันได้พูดคุยวางแผนการหาเสียงอะไร เพราะสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพิ่งรับรองคุณสมบัติผู้สมัครไม่นานนี้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันนี้ ตนในฐานะตัวแทนของพรรคชาติไทยพัฒนา และสมาชิกพรรค จะเดินทางไปรดน้ำศพ และให้กำลังใจครอบครัว รวมถึงสอบถามรายละเอียดของการตั้งศพบำเพ็ญกุศล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง