สวนสนุก "Descendants of the Sun" เงียบ หลังคู่รัก "ซงซง" ประกาศหย่า

Logo Thai PBS
สวนสนุก "Descendants of the Sun" เงียบ หลังคู่รัก "ซงซง" ประกาศหย่า
ข่าวการเตรียมหย่าร้างของคู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีอย่าง ซง จุงกิ และ ซง ฮเยคโย ไม่เพียงแต่ช็อกแฟนคลับ แต่ล่าสุดยังส่งผลกระทบต่อสวนสนุก Descendants of the Sun ที่อิงจากซีรีส์ดังผลงานของทั้งคู่ โดยนักท่องเที่ยวลดลง หลังการประกาศหย่าของ 2 ซูเปอร์สตาร์

สวนสนุก Descendants of the Sun ตั้งอยู่ที่เมืองแทแบค เปิดตัวเมื่อปี 2016 โดยสร้างบนสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ Descendants of the Sun ซึ่งได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ในสวนสนุกมีการจำลองสถานที่ให้เหมือนกับฉากต่างๆ ในละคร นักท่องเที่ยวสามารถลองใส่เครื่องแบบทหารเหมือนในซีรีส์ รวมถึงถ่ายภาพกับรูปปั้นตัวละคร "กัปตันยูชีจิน" และ "หมอคังโมยอน" ที่กำลังจุมพิตอย่างโรแมนติกก็ได้

 

 

 

อย่างไรก็ตาม การประกาศแยกทางของ ซง จุงกิ และ ซง ฮเยคโย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังแต่งงานไม่ถึง 2 ปี ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้ลดฮวบ จนมีความกังวลว่าสวนสนุกนี้จะไปรอดหรือไม่ ขณะเดียวกัน ยังได้มีการยกเลิกการจัดงานเทศกาลคู่รักประจำปีนี้ที่สวนสนุกดังกล่าวด้วย ซึ่งโดยปกติเทศกาลนี้จะจัดในเดือนกรกฎาคมของทุกปี และเมื่อปี 2017 เทศกาลคู่รักก็ดึงดูดนักท่องเที่ยวถึง 12,000 คน โดยส่วนใหญ่มาจากจีนและไต้หวัน

 

 

 

ทนายคาดว่ากระบวนการเดินเรื่องหย่าของอดีตคู่รักซงซงจะราบรื่น เนื่องจากทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน รวมถึงทรัพย์สินส่วนใหญ่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่ได้มาก่อนแต่งงาน และไม่มีความขัดแย้งเกี่ยวกับประเด็นความเป็นเจ้าของร่วมในทรัพย์สินต่างๆ

มีรายงานว่า ทรัพย์สินของคู่รักซูเปอร์สตาร์ดังมีมูลค่ารวมกว่า 2,650 ล้านบาท ซง ฮเยคโย มีทรัพย์สินมากกว่าสามี โดยนักแสดงสาวมีบ้านพักหรู 2 หลัง และอพาร์ตเมนต์อีกแห่งในกรุงโซล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

UAA ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม "ซง ฮเยคโย - ซง จุงกิ" ยุติชีวิตคู่

จุดจบคู่รัก "จุงกิ-ฮเยคโย" กับความเปลี่ยนแปลงสังคมเกาหลียุคใหม่ 

สาวทั่วโลกตาร้อนผ่าว "จุงกิ-ฮเยคโย" วิวาห์อบอุ่น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง