ฝากขัง "เสี่ยไฮ้" พร้อมลูกน้องฆ่าอำพรางพนักงานขายบริษัทปุ๋ย

ภูมิภาค
26 ธ.ค. 62
10:54
1,628
Logo Thai PBS
ฝากขัง "เสี่ยไฮ้" พร้อมลูกน้องฆ่าอำพรางพนักงานขายบริษัทปุ๋ย
ตำรวจควบคุมตัวเสี่ยไฮ้และคนสนิทไปขออำนาจศาลเพื่อผัดฟ้องและฝากขังแล้ว โดยทั้งสองคนยังปฏิเสธไม่ได้ฆ่าและอำพรางศพพนักงานขายของบริษัทผลิตและจำหน่ายปุ๋ย ขณะที่ตำรวจเตรียมยื่นคัดค้านการประกันตัวแล้ว

วันที่ 26 ธ.ค. ตำรวจควบคุมตัวนายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไฮ้ เจ้าของบริษัทผลิตและจำหน่ายปุ๋ยชื่อดังใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ๊ค ลูกน้องคนสนิท ไปยื่นขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีเพื่อผัดฟ้องและฝากขัง

โดยในวันนี้นายสันติ และ นายนิวัฒน์ ยังคงมีสีหน้าที่เรียบเฉย และยังปฏิเสธไม่ได้ลงมือฆ่าและอำพรางศพนางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ พนักงานขายปุ๋ยของบริษัท ซึ่งคบหาอยู่กับนายสันติก่อนจะหายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน และเพิ่งพบโครงกระดูกอยู่ในรถยนต์จมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก ใน อ.หนองโดน จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยตลอดคืนที่ผ่านมานายสันติ และนายนิวัฒน์ ถูกควบคุมตัวไว้ภายในห้องควบคุมตัวของสภ.เมืองสระบุรี ซึ่งตำรวจพยายามสอบปากคำแล้ว แต่ทั้งสองคนยืนยันปฏิเสธ ตามกฎหมายจึงต้องนำตัวไปขออำนาจศาลเพื่อผัดฟ้องและฝากขังภายในวันนี้ เพราะควบคุมตัวครบ 48 ชั่วโมงแล้ว

ขณะที่ญาติของผู้ต้องหาทั้งสองคน เตรียมหลักทรัพย์ไว้เพื่อขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลแล้ว แต่มีรายงานว่าตำรวจเตรียมจะยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะคดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีสะเทือนขวัญ และเกรงหากได้รับการประกันตัวอาจไปยุ่งเยิงกับพยานหลักฐานทางคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง