อดีตผู้ช่วย อ.ตร.ยิงตัวเองในรถบาดเจ็บ ต่อหน้าหลานสาว

อาชญากรรม
25 เม.ย. 63
18:06
13,791
Logo Thai PBS
อดีตผู้ช่วย อ.ตร.ยิงตัวเองในรถบาดเจ็บ ต่อหน้าหลานสาว
“พล.ต.ท.โสภณ วาราชนนท์” อดีต ผู้ช่วย อ.ตร. ใช้ปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บต่อหน้าหลานสาว เผยมีปัญหาสุขภาพ และมักบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ แพทย์ รพ.สุขุมวิทช่วยชีวิตปลอดภัย

วันนี้ (25 เม.ย.2563) ร.ต.อ.ธงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในรถยนต์ ที่โรงพยาบาลสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บคือ พล.ต.ท.โสภณ วาราชนนท์ อดีตผู้ช่วยอธิบดีกรมตำรวจ และอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่บริเวณใบหน้า ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังช่วยกันนำตัวเข้าไปรักษาอาการ

ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถเบนซ์ 230 E หมายเลขทะเบียน กจ 1648 สมุทรปราการ จอดอยู่บริเวณโรงพยาบาลสุขุมวิท ตรวจสอบ ภายในรถยนต์พบอาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อ วอลเธอร์ ขนาด .22 พร้อมคราบเลือดบนที่นั่งด้านหน้า ข้างคนขับ และมีรอยกระสุนทะลุหลังคารถฝั่งเดียวกัน 1 นัด

จากการสอบถามหลานสาว ซึ่งอยู่ในรถด้วยกันระหว่างเกิดเหตุทราบว่า พล.ต.ท.โสภณ มีปัญหาสุขภาพ ล่าสุดได้ผ่าตัดหัวเข่า และเคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ วันนี้ตนจึงชวนออกมาจากบ้าน เพื่อขับรถเล่น โดยพาขับรถวนก่อนเข้าบ้าน ท้ายซอยเอกชัย 10 พล.ต.ท.โสภณได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วย ยิงเข้าที่แก้มหนึ่งนัด ตนจึงได้รีบขับรถพาส่งโรงพยาบาล พอขับมาถึงใกล้แยกเอกมัย ได้ยิงอีกหนึ่งนัด โดยตนพยายามแย่งปืน จึงทำให้กระสุนพลาดไปทะลุหลังคา 1 นัด

ล่าสุดแพทย์ได้ช่วยรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง