เจ้าของร้านอาหารระบุ พยานบอส-คู่กรณีรถชนไม่ได้มาด้วยกัน

อาชญากรรม
2 ส.ค. 63
12:48
743
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านอาหารระบุ พยานบอส-คู่กรณีรถชนไม่ได้มาด้วยกัน
เจ้าของร้านคาราโอเกะที่ จารุชาติไปนั่งกินก่อนเกิดเหตุ ระบุ ทั้งสองคนไม่ได้มาด้วยกัน นั่งคนละโต๊ะ และจารุชาติไม่เคยมาที่ร้าน ส่วนสมชายเคยมาเมื่อ 2 ปีก่อน แล้วหายไป ก่อนจะมาอีกครั้งหนนี้

วันนี้ (2 ส.ค.2563) เจ้าของร้านสุมินตา คาราโอเกะ ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส อยู่วิทยา และนายสมชาย ตาวิโน คู่กรณีมานั่งดื่มกินก่อนเกิดเหตุ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 29 ก.ค.2563 เวลา 22.50 น. นายจารุชาติเข้ามานั่งโต๊ะภายในร้านเพียงลำพัง และสั่งเบียร์มาดื่มกินจำนวน 2 ขวด โดยไม่ได้สั่งกับแกล้ม

ต่อมาเวลา 23.30 น. นายสมชายได้เข้ามานั่งโต๊ะบริเวณหน้าร้านเพียงลำพัง และสั่งเบียร์ 1ขวด ไม่สั่งกับแกล้ม เช่นกัน

กระทั่งเวลา 24.00 น.ร้านปิด จึงเชิญนายจารุชาติออกมานั่งโต๊ะหน้าร้าน เพื่อให้ดื่มเบียร์ขวดที่เหลืออยู่ให้หมด โดยมีนายสมชายนั่งอยู่อีกโต๊ะ และอีกโต๊ะยังมีลูกค้าผู้ชาย 3 คนนั่งดื่มกินกันก่อนแล้ว โดยโต๊ะของนายจารุชาติและโต๊ะนายสมชาย จะอยู่ห่างกัน 1.5 เมตร และหันหน้าเข้าหากัน

จากนั้นจึงปล่อยให้ลูกค้ากินเบียร์ที่เหลือ โดยตนได้ปิดประตู เข้าไปพักผ่อนภายในร้าน ยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้มาด้วยกัน โดยนายจารุชาติมาดื่มกินที่ร้านเป็นครั้งแรก ส่วนนายสมชาย เคยมาที่ร้านเมื่อสองปีก่อนแล้วหายไป และมาที่ร้านอีกครั้งในคืนเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งอายัดศพ “จารุชาติ” พิสูจน์ ญาติขอทำพิธีให้เสร็จก่อน

ตร.ได้หลักฐานใหม่ พยานคดีบอส กับคู่กรณีรถชน พบกันที่ร้านเหล้า

พยานปากเอก พลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง