คนทำลายมือถือจารุชาติมอบตัว อ้างกลัวรูปถ่ายคู่กระทบตัวเอง

อาชญากรรม
8 ส.ค. 63
13:09
796
Logo Thai PBS
คนทำลายมือถือจารุชาติมอบตัว อ้างกลัวรูปถ่ายคู่กระทบตัวเอง
คนนำโทรศัพท์ของนายจารุชาติ มาดทอง ไปทำลาย เข้าพบตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุสาเหตุทำลายเพราะมีรูปคู่กันจำนวนมาก อาจกระทบกับการลงสมัครการเมืองท้องถิ่น

วันนี้ (8 ส.ค.2563) นายพศิน อัคเดชธนโชติ เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบกับ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.รณชัย ลอดรอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังถูกพ่อแม่ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานสำคัญคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา แจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์

นายพศินกล่าวว่า นำโทรศัพท์มือถือของนายจารุชาติไปจริง สาเหตุเพราะสนิทกับนายจารุชาติ และในโทรศัพท์มีรูปคู่กันจำนวนมาก กลัวจะกระทบต่อการลงสมัครการเมืองท้องถิ่น และเพิ่งทราบว่า นายจารุชาติ เป็นพยานปากสำคัญของคดีนายวรยุทธ จึงยิ่งกังวล

แต่ยืนยันว่า โทรศัพท์ไม่มีข้อมูลอื่นใดและลบรูปคู่ทิ้งเท่านั้น ซึ่งจะไปคุยกับพ่อแม่ของนายจารุชาติ เพื่อชดใช้ทรัพย์สินที่เสียหายและเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

พล.ต.ต.พิเชษฐ ระบุเรื่องคดียักยอกทรัพย์ให้ทางตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

นายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเชียงใหม่ และประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังไม่ออกมาชี้แจงกรณีสื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์งานบวชเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนายจารุชาติ มาดทอง เดินถือขันเงินและมีผู้บริหารสำนักงานอัยการสูงสุดเข้าร่วมงานด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ อ้างสับสนการคำนวณข้อมูล ขอกลับคำให้การความเร็วรถ "บอส อยู่วิทยา"

ตร.เตรียมสรุปผลเหตุไม่แย้ง คดี "บอส อยู่วิทยา" อังคารหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง