ตำรวจรวบ "อั๋น กีวี่" ผู้ต้องหาผสม "เคนมผง"

อาชญากรรม
18 ม.ค. 64
06:24
1,219
Logo Thai PBS
ตำรวจรวบ "อั๋น กีวี่" ผู้ต้องหาผสม "เคนมผง"
ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 ขยายผลจับผู้ต้องหาผสม "เคนมผง" ได้ที่ จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาอ้างว่ารับยามาจากคนอื่น ตำรวจพบมีคดีค้างเก่ายิงแฟนสาวบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.2564 ตำรวจสืบสวน สน.วัดพระยาไกร เข้าควบคุมตัวนายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ หรือฉายา "อั๋น กีวี่" อายุ 33 ปี ภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ เนื่องจากตำรวจพบว่าเป็นผู้ที่ผสมยาเสพติดที่เรียกว่า "เคนมผง" มาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพจนมีบางคนเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบของกลางซองพลาสติกใสและเครื่องช่างน้ำหนักดิจิตอล

จากนั้นตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าเป็นผู้ผสมเคตามีนกับตัวยาอื่นเพื่อจำหน่าย แต่รับมาจากคนอื่นและจะให้เพื่อนนำไปขาย แต่ตำรวจเชื่อว่านายอมรเทพเป็นผู้ผสมยาเอง

 

คดีนี้ตำรวจได้ขยายผลมาจากการที่พบผู้หญิงอายุ 21 ปี และผู้ชายอายุ 23 ปี เสียชีวิตในบ้านพักซอยเจริญราษฏร์ 7 แยก 4 เขตบางคอแหลม เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา และได้สอบสวนพยานจนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ซื้อยาเคนมผงมาจาก น.ส.กุลนที เอี่ยมลอย ซึ่งถูกจับไปแล้วก่อนหน้านี้ และทราบว่ารับยามาจากนายอมรเทพที่พักอยู่ย่านซอยรัชดาภิเษก 36

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ม.ค. นายอมรเทพได้ก่อเหตุยิงแฟนสาวได้รับบาดเจ็บในห้องพักแล้วหลบหนีไป เนื่องจากทะเลาะกันและคิดว่าแฟนสาวนำยาเสพติดไปขายให้คนอื่น จึงเป็นอีกคดีที่ศาลอาญาออกหมายจับ ตำรวจจึงสืบสวนทราบว่านายอมรเทพหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่จ.เพชรบูรณ์ และประวัติยังพบเคยถูกจำคุกเมื่อปี 2548 และพ้นโทษเมื่อเดือน ม.ค.2560 ซึ่งหลังจากสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เสร็จแล้ว ตำรวจได้นำตัวนายอมรเทพมาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมออกหมายจับ 4 ผู้ค้า "เคนมผง" ย่านโชคชัย

ฝากขังผู้ค้า "เคตามีน" วัย 19 ปี รับขาย เคเกล็ด ไม่ใช่ เคนมผง

“สมศักดิ์” เผยพบส่วนประกอบแวเลียมใน "เคนมผง" 99%

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง