ขนมปังปิ้งไส้ครีมทุเรียน ต้อนรับฤดูกาลทุเรียน

ภูมิภาค
11 มี.ค. 64
08:20
661
Logo Thai PBS
 ขนมปังปิ้งไส้ครีมทุเรียน ต้อนรับฤดูกาลทุเรียน
มีการต่อยอดดัดแปลงทุเรียน มาทำเป็นไส้ในขนมเบเกอรี่หลายประเภท ที่บ้านโป่ง ราชบุรี มีการนำมาทำเป็นสังขยาครีมทุเรียน สอดไส้ขนมปังปิ้ง เอาใจผู้ที่ชื่นชอบราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน

กลิ่นหอมๆ ของขนมปังปิ้ง สอดไส้สังขยาครีมทุเรียน สีเหลืองอ่อน ฝีมือของ น.ส.ณิชดาภา เดชาพัฒนปัญญา อายุ 25 ปี เจ้าของร้านขนมปังปิ้ง "HULA HULA" ที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนกระจ่างวัฒนา เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่ได้ตั้งใจคิดค้นสูตร และลงมือทำ เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองราชาแห่งผลไม้ไทย ต้อนรับเทศกาลทุเรียน

 

 

เจ้าของร้านบอกว่า หลังตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้เริ่มมองหาอาชีพ โดยส่วนตัวนอกจากตนจะชอบออกตระเวนชิมแล้ว ยังสนใจการทำอาหารและขนมอีกด้วย จึงตั้งใจจะลองเปิดร้านที่เกี่ยวกับอาหาร จนมาลงตัวที่ร้านขนมปังปิ้ง ด้วยเป็นอาหารรับประทานเล่น ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถรับประทานได้ง่าย

 

 

ปัจจุบันมีขนมปังปิ้งไส้ต่างๆ กว่า 10 รสชาติ ที่ทางร้านได้คิดค้นและทำขึ้น เพื่อให้ถูกปากลูกค้าทุกเพศทุกวัยในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 20 บาท อาทิ สังขยาชาไทย กาแฟ อโลฮ่าแยม ช็อกโกบานาน่า และช็อกโกฮูล่า โดยเฉพาะขนมปังไส้สังขยาครีม ไส้ครีมนมสดเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของไข่ไก่ น้ำตาล นมจืด วิปปิ้งครีม และเนยสด ตามสูตรของทางร้าน

 

 

และขนมปังไส้สังขยาครีมทุเรียน ที่เป็นการผสมระหว่างสังขยาครีมฮูล่า ดัดแปลงผสมผสานกับเนื้อทุเรียนหมอนทอง จนทำให้มีรสชาติหอมมัน หวานกำลังดี กลิ่นทุเรียนฟุ้งกระจายอยู่ในปาก เอาใจสาวกทุเรียน รับประทานคู่กับขนมปิ้ง ที่กรอบนอก นุ่มใน และเครื่องดื่มรับฤดูร้อน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง