ตม.สุราษฎร์ธานี จับชาวรัสเซีย แอบลักลอบจัดงานปาร์ตี้ช่วงโควิด-19

อาชญากรรม
2 ก.ย. 64
09:35
1,187
Logo Thai PBS
ตม.สุราษฎร์ธานี จับชาวรัสเซีย แอบลักลอบจัดงานปาร์ตี้ช่วงโควิด-19
ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สุราษฎร์ธานี จับชายชาวรัสเซียแอบลักลอบจัดงานปาร์ตี้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติ และยังมีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาร่วมในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้น

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.2564 ตำรวจตรวจเข้าเมือง จ.สุราษฎร์ธานี และตำรวจภูธรบ่อผุด จับกุมนายคอนสแตนติน ซาโวซิน สัญชาติรัสเซีย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาคนนี้แอบลักลอบจัดงานปาร์ตี้โดยมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติ เข้าร่วมงานปาร์ตี้ และยังมีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาร่วมในงานปาร์ตี้ที่เขาจัดขึ้น

 


พ.ต.ท.พิงคะรัตน์ ซ้ายขวัญ รองผู้กำกับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังการสืบทราบผู้ต้องหาคนนี้ มีการแอบลักลอบจัดงานปาร์ตี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งถือเป็นฝ่าฝืนคำสั่งของจังหวัด ในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 จึงสนธิกำลังกันเข้าตรวจสอบ เบื้องต้น นายคอนสแตนตินยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้มีการลักลอบจัดงานปาร์ตี้มาหลายครั้งแล้ว และเตรียมจะจัดงานปาร์ตี้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า และยอมรับว่าได้มีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มนักเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเที่ยวชาวต่างชาติจริง

 



สำหรับผู้ต้องหาคนนี้ เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลา 4 ปี แล้ว และได้เปิดร้านให้เช่ารถจักรยานยนต์อยู่บนเกาะสมุยไว้บังหน้า แต่เบื้องหลังมีพฤติกรรมในการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มชาวต่างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง