กองปราบปราม ค้นห้องพัก "ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้" พบผงยา-ยาเสพติด

อาชญากรรม
2 ก.ย. 64
19:34
3,560
Logo Thai PBS
กองปราบปราม ค้นห้องพัก "ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้" พบผงยา-ยาเสพติด
ตำรวจกองปราบปราม ตรวจค้นที่พักของผู้ต้องหาทีม อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เพิ่มเติม พบผงยาบรรจุซองไม่ทราบชนิดในคอนโดของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ขณะที่บ้านดาบโบ้ พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ขณะที่ตำรวจ เผยวันมอบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อาศัยอยู่กับอดีตตำรวจนายหนึ่ง

วันนี้ (2 ก.ย.2564) ตำรวจกองปราบปราม พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครสวรรค์ แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 2 ชุด เดินทางไปบุกค้นห้องพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่คริสตันปาร์ค คอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองนครสวรรค์ พบว่าเป็นห้องเช่าขนาด 32 ตารางเมตร ภายในมีเตียง ตู้เสื้อผ้า ทีวี พัดลม และห้องน้ำ

 

เจ้าหน้าที่ตรวจค้น พบพบผงยาบรรจุซอง ที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชนิดใด จึงตรวจยึดของกลาง รวมถึงวัตถุพยานหลักฐานอื่นนำไปตรวจสอบ การตรวจค้นห้องพักในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องการหาหลักฐานเพิ่ม หลังจาก อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ อ้างว่าป่วยรักษาไบโพลาร์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามอีกชุด นำกำลังไปตรวจค้นบ้านพักและแฟลตตำรวจ หลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ของดาบตำรวจวิสุทธิ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ ผู้ต้องหาอีกราย เจ้าหน้าที่พบยาเสพติดซุกซ่อนจำนวนหนึ่ง

พบ "ธิติสรรค์" อยู่กับอดีตตำรวจ ก่อนมอบตัว

วันนี้คณะกรรมาธิการกฎหมาย เชิญตำรวจมาชี้แจงคดีนี้ ช่วงหนึ่ง พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เล่าถึงเหตุการณ์ที่ผู้ต้องหามอบตัว โดยอาศัยอยู่กับอดีตตำรวจนายหนึ่ง

ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันกับกรรมาธิการว่า มีพยานหลักฐานกระทำผิดจริง ไม่มีการละเว้นหรือช่วยเหลือผู้ต้องหา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเบื้องหลัง ซ้อม-รีดเงิน จ.นครสวรรค์

ตร.ชี้แจง กมธ.กฎหมาย ระบุไม่นิ่งนอนใจ เชื่อ "ธิติสรรค์" ทำผิด 3 ข้อหา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง