สมเด็จพระบรมฯพระราชทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ "น้องอาย-อิสราวรรณ" นักข่าวไทยพีบีเอส

สังคม
29 ส.ค. 54
14:59
33
Logo Thai PBS
สมเด็จพระบรมฯพระราชทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ "น้องอาย-อิสราวรรณ" นักข่าวไทยพีบีเอส

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฏราชกุมาร พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา พระราชทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพ น.ส.อิสราวรรณ จำลองเพ็ง ผู้สื่อข่าวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะที่คณะผู้บริหาร และ พนักงานสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ร่วมพิธีรดน้ำศพที่วัดพะยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

  

<"">
 
<"">

ผู้แทนพระองค์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมารและพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาเชิญพวงมาลาพระราชทานและพวงมาลาประทานวางหน้าหีบศพ น.ส.อิสราวรรณ จำลองเพ็ง ผู้สื่อข่าวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ ขณะเดินทางกลับจากการปฏิบัติภารกิจทำข่าวในจังหวัดศรีสะเกษ ที่วัดพะยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขณะที่คณะผู้บริหารพนักงานของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ญาติ และ ครอบครัวร่วมกันรดน้ำศพ น.ส.อิสราวรรณ หรือ น้องอาย พร้อมกันนี้สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพตลอดทั้ง 3 คืนคือตั้งแต่คืนนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 1 ก.ย.เวลา 16.00 น.

 

<"">
 
<"">

 
 
<"">
 
<"">

ก่อนหน้านี้คณะผู้บริหารเจ้าหน้าที่ของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้ยืนสงบนิ่งร่วมไว้อาลัยแก่การเสียชีวิตของ น.ส.อิสราวรรณ จำลองเพ็ง เป็นเวลา 1 นาที โดยนายเทพชัย หย่อง ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียง และ แพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย กล่าวแสดงความเสียใจ พร้อมระบุว่า แม้น้องอายเพิ่งเข้ามาทำงานเพียงแค่ 3 เดือน แต่ถือเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก และ อาจจะเป็นแบบตัวอย่างให้กับนักข่าวรุ่นใหม่ ซึ่งการสูญเสียครั้งถือเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของไทยพีบีเอส
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง