ตร.ขอศาลฝากขัง "ไรเดอร์" ไล่ฟันเจ้าของร้านอาหาร

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 64
10:08
442
Logo Thai PBS
ตร.ขอศาลฝากขัง "ไรเดอร์" ไล่ฟันเจ้าของร้านอาหาร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัว "ไรเดอร์" ที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เบื้องต้นรับสารภาพก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ

วันนี้ (11 ธ.ค.2564) พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ควบคุมตัวนายจตุพร พูลขุมทรัพย์ อายุ 31 ปี พนักงานขับรถส่งอาหาร ที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายเจ้าของร้านอาหารในคอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยบรมราชชนนี 35 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไปขออำนาจศาลอาญาตลิ่งชัน ฝากขังผัดแรกระหว่างขอการสอบสวน

พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมคัดค้านการประกันตัว

สำหรับผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีพ่อพามามอบตัว และผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุไปเนื่องจากบันดาลโทสะ นอกจากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดอยู่ด้วย

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจากวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไรเดอร์ไม่พอใจที่เจ้าของร้านอาหารให้เดินเข้าไปรับอาหารเอง โดยทางร้านแจ้งว่าหากไม่สะดวกไม่เป็นไร ทางร้านจะแจ้งต้นสังกัดให้เปลี่ยนคนรับอาหาร เพราะลูกค้ารอนาน และไรเดอร์ไม่สวมเสื้อต้นสังกัด สุดท้ายยอมเดินเข้ามา พร้อมต่อว่าทางร้าน ต่อมาวันที่ 8 ธ.ค. ผู้ก่อเหตุกลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมอาวุธมีด พยายามใช้มีดทำร้ายเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิง แต่เจ้าของร้านผู้ชายมาบังไว้ จนเกิดการแย่งมีดกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.แจ้งข้อหาพยายามฆ่า "ไรเดอร์" ไล่ฟันเจ้าของร้านอาหาร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง