เด้ง "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" เซ่นผับข้างโรงพักเปิดเกินเวลา

ภูมิภาค
13 ม.ค. 65
10:47
508
Logo Thai PBS
เด้ง "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" เซ่นผับข้างโรงพักเปิดเกินเวลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.ภ.2 ลงนามคำสั่งย้าย พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กรณีปล่อยให้ร้านอาหารกึ่งผับเปิดเกินเวลา

วันนี้ (13 ม.ค.2565) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงนามในคำสั่งที่ 16/2565 ลงวันที่ 12 ม.ค.2565 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีการเข้าจับกุม เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ กับพวกรวม 5 นาย ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ได้ปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง หรือบกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขหรือไม่ อย่างไร

ทั้งนี้เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ "ย้ายด่วน" พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม และให้อยู่ในการควบคุม กำกับ ดูแลและการมอบหมายงานของผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2 

 

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากกลุ่มงานสนับสนุน บก.ปอท. และ ป.ป.ส.ภาค 2 รวมกว่า 70 นาย บุกเข้าตรวจสอบร้านอาหารกึ่งผับ และสถานบริการชื่อ โรงพัก “อรัญฯ” ตั้งอยู่ที่ลานตลาดนัดหัวมุม ติดกับถนนสุวรรณศร ทางหลวงสาย 33 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ห่างจาก สภ.อรัญประเทศ เพียง 200 เมตร

ร้านดังกล่าวได้รับการร้องเรียนว่า มีการลักลอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้เข้ามาใช้บริการ และมีสาวนั่งดริ๊งค์ภายในร้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่ามีนักเที่ยวทั้งชาย-หญิง 86 คน และช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีการโชว์ลักษณะบาร์โฮสด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเกินเวลา! บุกจับร้านคาราโอเกะพัทยา พบนักเที่ยวหลายคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง