บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสมุทรสาคร ได้เงินไปเกือบ 2 หมื่น

อาชญากรรม
30 เม.ย. 65
09:53
449
Logo Thai PBS
บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสมุทรสาคร ได้เงินไปเกือบ 2 หมื่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ใน อ.เมืองสมุทรสาคร ได้เงินไปเกือบ 20,000 บาท ก่อนใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนหลบหนีไปได้

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2565 เวลา 21.30 น. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น สวมหมวกไหมพรมปิดคลุมใบหน้า เดินเข้ามาภายในร้านสะดวกซื้อโลตัสโกเฟรช สาขาท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร โดยเดินวนอยู่ภายในร้าน 1 รอบ จากนั้นตรงไปที่หน้าเคาน์เตอร์ใช้มีดข่มขู่พนักงานให้ส่งเงินในเคาน์เตอร์ให้แล้วหลบหนีไป

 

พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนฯ และเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุสอบปากคำพนักงานประจำร้าน เก็บหลักฐานอื่นๆ รอยนิ้วแฝง ภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมาคนเดียว ได้ทรัพย์สินเป็นเงินไปประมาณ 18,600 บาท และใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและเลขทะเบียนในการหลบหนี

 

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด โดยยอมรับว่าเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ตำรวจได้วางมาตรการป้องกันและปราบปรามไว้แล้ว พร้อมกับขอความร่วมมือประชาชน หากผู้ใดพบเห็นผู้ที่มีลักษณะรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับผู้ก่อเหตุรายนี้ ขอให้รีบแจ้งเบาะแสกับตำรวจได้ทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง