ร่าง “แตงโม” ถึงคริสตจักรเมธอดิสท์ เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจ

อาชญากรรม
24 พ.ค. 65
11:31
1,298
Logo Thai PBS
ร่าง “แตงโม” ถึงคริสตจักรเมธอดิสท์ เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ร่างของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ถูกเคลื่อนมาถึงคริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจช่วงเวลา 14.00 น. วันนี้ (24 พ.ค.65)

วันนี้ (24 พ.ค.2565) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร่างของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ถูกเคลื่อนมาถึงคริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี เพื่อทำพิธีฌาปนกิจ


ขณะที่ภายในอาคารจัดพิธีถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว บนเวทีมีการประดับด้วยดอกไม้โทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีโปรดของแตงโม 

ภายในห้องพิธีกรรม จะสงวนสิทธิ์แก่ครอบครัว ญาติมิตร คนสนิทเท่านั้น ซึ่งมีการจัดเตรียมที่นั่งเอาไว้ประมาณ 150 ที่นั่ง เพื่อลดความแออัด ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19


ส่วนกำหนดการพิธีฌาปนกิจเบื้องต้นในช่วงเวลา 14.00 น. วันนี้ จะมีการร้องเพลงร่วมกันระหว่างญาติ เพื่อนสนิทนำโดย ปุ๊ อัญชลี, แพรว คณิตกุล จากนั้นนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม จะกล่าวคำไว้อาลัยและมีการบรรยายธรรม ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่อุโมงค์เพลิง เป็นการเสร็จสิ้นพิธี ส่วนการเก็บอัฐิจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้


ตลอดพิธีกรรมที่จะเกิดขึ้น มีเจ้าหน้าที่ถ่ายทอดบรรยากาศพิธีกรรมให้กลุ่มแฟนคลับหรือประชาชนทั่วไปได้รับชมผ่านช่องยูทูบ CJ CONNECT

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจ "Happy Melon official" อ้างเตรียมเปิดข้อมูลคดีแตงโม

ตร.เตือนมือปริศนาเข้าถึงเฟซบุ๊ก "แตงโม" แพร่ข้อมูลเท็จ เสี่ยงคุก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง