ครอบครัว-คนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย

สังคม
24 พ.ค. 65
15:41
208
Logo Thai PBS
ครอบครัว-คนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัว เพื่อนดารา แฟนคลับ ร่วมส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย ที่คริสตจักรเมธอดิสต์

วันนี้ (24 พ.ค.2565) ภายในหอสวดมนต์ของคริสตจักรเมธอดิสต์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี สถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจร่างของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว บนเวทีมีการประดับด้วยดอกไม้โทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีโปรดของแตงโม

ศาสนพิธี เริ่มในเวลา 14.00 น. โดยมีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เป็นผู้กล่าวไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ซึ่งในพิธีฌาปนกิจมีคนในครอบครัว เพื่อนสนิท ดารานักแสดงที่ใกล้ชิดมาร่วมงาน อาทิ โม อมีนา โบว์ ทีเค ปุ๊ อัญชลี ไปจนถึงนายศุภชัย ผู้จัดการดารานักแสดง เป้ย ปานวาด รัศมีแข ยุ้ย จีรนันท์ เป้ย ปานวาด และ อ้วนรีเทิร์น

อ้วน รีเทิร์น ได้กล่าวถึง แตงโม โดยถือเป็นคำอำลาสุดท้ายด้วยว่า ขอให้แตงโมได้ไปอยู่กับพระเจ้ากับพ่อโส ส่วนตัวจะระลึกถึงเสมอตลอดไป

ขณะเดียวกันนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ก็เดินทางมาร่วมงานด้วยเช่นกัน นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนที่ร่วมล่องเรือสปีดโบ๊ตและตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของแตงโม เดินทางเข้ามาร่วมพิธีฌาปนกิจในวันนี้ด้วย โดยนายไพบูลย์ (โรเบิร์ต) เดินทางมาถึงคนแรก ตามมาด้วย นายตนุภัทร (ปอ) และนายนิทัศน์ (จ๊อบ) และ น.ส.อิจสรินทร์ (กระติก)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่าง “แตงโม” ถึงคริสตจักรเมธอดิสท์ เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง