รวบ "วิน จยย." ใช้คัตเตอร์จี้นักเรียนหญิง หวังล่วงละเมิด

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 65
06:22
807
Logo Thai PBS
รวบ "วิน จยย." ใช้คัตเตอร์จี้นักเรียนหญิง หวังล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมวินรถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้นักเรียนหญิงหวังล่วงละเมิด ใน ซ.ภูมิจิตร แต่ผู้เสียหายหนีรอดมาขอความช่วยเหลือได้

ความคืบหน้าคดีชายคนหนึ่งสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์ หมายเลข 41 พยายามที่จะฉุดรั้งหญิงคนหนึ่งที่สวมชุดนักเรียน อายุ 16 ปี และหญิงคนดังกล่าวก็พยายามวิ่งหนีขอความช่วยเหลือหลังเกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้รับแจ้งเหตุ ได้นำตัวนักเรียนหญิงไปส่งโรงพยาบาล พบอาการบาดเจ็บจากการถูกดึงกระชาก


วันที่ 8 มิ.ย.2565 ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 และตำรวจสืบสวน สน.คลองตัน ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว บริเวณซอยอ่อนนุช 3 ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์

หลังจากสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง หลังจากหลบหนี ได้นำมีดคัตเตอร์ที่เตรียมไปใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายมาทิ้งในคลองพระโขนง ที่ท่าน้ำวัดใต้ ในซอยอ่อนนุช 3

 

ตำรวจจึงให้ชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ค้นหาของกลางบริเวณดังกล่าว โดยเริ่มค้นหาตั้งแต่เวลา 22.00 น. ใช้เวลานาน 1 ชั่วโมง จึงพบมีดคัตเตอร์ ส่วนโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาโดยใช้เวลาค้นหานานเกือบ 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ จึงยุติการค้นหา แม้ว่าผู้ต้องหาจะยืนยันว่านำมาโยนทิ้งที่บริเวณนี้ ภายหลังการยุติค้นหาของกลาง ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนต่อ ส่วนผู้ต้องหาไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน

 

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหา ตำรวจสืบสวน พบว่า ผู้ต้องหาได้เฝ้ารอนักเรียนหญิงคนดังกล่าว หลังไปส่งผู้เสียหายในช่วงเช้า และให้เบอร์โทรศัพท์ไว้เผื่อเรียกให้ไปรับ-ส่ง ต่อมาหลังเลิกเรียกผู้เสียหายโทรศัพท์เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าวให้มารับ

แต่เมื่อออกมาจากโรงเรียน กลับถูกลวนลาม ใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่ ก่อนยึดโทรศัพท์มือถือไป และพยายามพาเด็กนักเรียนเข้าไปในโรงแรมใน ซ.ภูมิจิตร ถ.พระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย จนเด็กหญิงร้องขอความช่วยเหลือ โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง