เร่งตามหนุ่มมุกดาหาร จับเมีย-ลูกวัย 1 เดือนเป็นตัวประกัน

อาชญากรรม
4 ก.ค. 65
10:42
291
Logo Thai PBS
เร่งตามหนุ่มมุกดาหาร จับเมีย-ลูกวัย 1 เดือนเป็นตัวประกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มาราธอนข้ามคืน หนุ่มมุกดาหารเครียด จับภรรยาและลูกวัย 1 เดือนเป็นตัวประกันในห้องนอน หลังจากเกลี้ยกล่อมนาน 8 ชั่วโมง กลับพาตัวประกันหนี ล่าสุดยังไม่พบร่องรอย ตำรวจเร่งติดตามตัว เนื่องจากมีอาวุธปืน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2565 กรณีเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนขนาด .38 จับภรรยา และลูกวัย 1 เดือนเป็นตัวประกัน และขังไว้ในห้องนอนในบ้านพักพื้นที่ ต.กุดแข้ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วานนี้ (3 ก.ค.) โดยตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานถึง 8 ชั่วโมงไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ มีการยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด

กระทั่งเวลา 17.45 น.ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่ประชุมวางแผน พาภรรยา และลูก หนีออกมาจากห้องนอน และขับรถยนต์หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยใช้เส้นทาง มุกดาหาร-กาฬสินธุ์ 

จากการตรวจสอบภายในห้องนอน พบปลอกกระสุนปืนหลายนัดตกอยู่ มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมเปรี้ยวแบบกล่อง และแพมเพิสทารก ตกอยู่บริเวณพื้นห้องอีกด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ออกติดตาม พร้อมวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าว แต่จนถึงวันนี้ (4 ก.ค.) ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ และตัวประกัน โดยเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

พ่อของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ลูกชายมีอาการหวาดผวาวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย โดยได้พยายามพูดคุย เพื่อนำลูกสะใภ้ และหลานออกมาแล้วแต่ไม่เป็นผล จนช่วงสายที่มีตำรวจเข้ามา มีการเกลี้ยกล่อมนานกว่า 8 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง