ปกครองสระบุรีบุกจับผับเปิดเกินเวลา-เด็กต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ

อาชญากรรม
21 ส.ค. 65
08:07
676
Logo Thai PBS
ปกครองสระบุรีบุกจับผับเปิดเกินเวลา-เด็กต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชุดปฎิบัติการปกครองจังหวัดสระบุรี บุกค้นสถานบันเทิงผิดกฎหมายพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้บริการ และลักลอบเปิดเกินเวลาด้วยการเปิดผับลับอำพรางเจ้าหน้าที่ เตรียมเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดออกคำสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.2565 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ส่งฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าสร้างความเดือนร้อนรำคาญ จากการตรวจสอบพบว่าสถานบริการแห่งนี้ไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และไม่ตรวจอาวุธ จึงทำให้มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังใช้วิธีการอำพรางด้วยการปิดในเวลา 24.00 น. ก่อนจะเปิดอีกโซนในลักษณะผับลับ คลุมผ้าใบดำทั้งร้าน พรางตาเจ้าหน้าที่

หลังได้รับรายงานจากฝ่ายสืบสวน นายดุรงค์ฤทธิ์ ศิริวัฒนพันธ์ นายอำเภอแก่งคอย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุม พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 2 คน และต่ำกว่า 20 ปี 7 คน ไม่พกบัตรประชาชน 34 คน แต่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเสพยาเสพติด ขณะที่สถานประกอบการไม่มีใบอนุญาต ที่สำคัญจุดที่เปิดเป็นผับลับไม่มีทางหนีไฟ

ทั้งนี้เตรียมเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ออกคำสั่งปิดสถานประกอบการดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี พร้อมทั้งประสาน อบต.ตาลเดี่ยวเข้าตรวจสอบอาคารสถานที่ หากพบกระทำผิดกฎหมายจะให้มีการสั่งระงับการใช้อาคารต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง