ให้ประกัน! เจ้าของร้านตัดผมคดีแทงสามีภรรยาเสียชีวิตในห้างฯ

อาชญากรรม
22 ส.ค. 65
16:00
474
Logo Thai PBS
ให้ประกัน! เจ้าของร้านตัดผมคดีแทงสามีภรรยาเสียชีวิตในห้างฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัวเจ้าของร้านตัดผม ผู้ก่อเหตุแทงสามีและภรรยาเสียชีวิตในห้างสรรพสินค้า จ.ปทุมธานี ขออำนาจศาลฝากขัง ล่าสุด ศาลให้ประกันตัว วงเงิน 500,000 บาท กำหนดเงื่อนไขสวมกำไลอีเอ็ม

วันนี้ (22 ส.ค.2565) นายประสาท เจ้าของร้านทำผม ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองปทุมธานี ใช้มีดแทงนางสาววริศรา วิมูลรักชาติ และนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ สามีภรรยาเสียชีวิต และเข้ามอบตัวกับตำรวจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองรังสิตเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ฝากขัง ผู้ต้องหา โดยการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ทราบว่าภรรยาผู้ต้องหา ได้นำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวสามีจำนวน 1 ล้านบาท

นายประสาท รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์ โดยผู้ตายต้องการให้ทางร้านจ่ายเงินคืน หรือยืดผมให้ แต่ตัวเองเห็นว่า จะยืดได้อย่างไร เพราะผมถูกตัดไปแล้ว

จนกระทั่งวันเกิดเหตุมีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์อีกครั้ง ตัวเองจึงไล่ผู้ตายให้ออกไปจากร้านทันที เนื่องจากมองว่าเป็นการป่วน
จึงขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน พบว่าทั้งสองคนยืนอยู่หน้าร้าน มีการโต้เถียงกัน โดยผู้ตายขู่ว่าให้ทนายฟ้องทางห้างที่เช่าพื้นที่อยู่ ตัวเองจึงพูดขู่กลับ แต่ฝ่ายหญิงกลับโผเข้ามาหา ตัวเองเองจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาแทงไป 1 ครั้ง

ต่อมาฝ่ายสามีผู้ตายปรี่เข้ามาหา ตัวเองจึงแทงไปอีกหนึ่งครั้ง ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง โดยไม่คิดว่าจะทำให้ถึงตาย โดยเมื่อรู้เสียชีวิตจึงเดินทางเข้ามอบตัวตำรวจ

ล่าสุด มีรายงานว่า ศาลอนุญาตให้ประกันตัว วงเงิน 500,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขติดกำไลอีเอ็ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! แทงกันในห้างฯ ย่านบางกะดี เสียชีวิต 2 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง