พบ "กะโหลกหญิงสาว" คาดถูกฆ่าอำพรางในสวนสาธารณะ

อาชญากรรม
13 ก.ย. 65
16:23
723
Logo Thai PBS
พบ "กะโหลกหญิงสาว" คาดถูกฆ่าอำพรางในสวนสาธารณะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตรวจสอบกระดูก-กะโหลกหญิงสาวในสวนสาธารณะรถไฟ จ.เชียงใหม่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือน พร้อมเร่งตรวจสอบบุคคลสูญหายเพื่อสืบสวนหาผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (13 ก.ย.2565) ศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า พบกระดูกและกะโหลกมนุษย์ บริเวณสวนสาธารณะรถไฟ ถนนทุ่งโฮเต็ล อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ตำรวจสายตรวจและพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าอยู่ระหว่างการใช้รถไถพื้นที่ แต่คนงานได้หยุดปฏิบัติหน้าที่และรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบซากกระดูกและกะโหลกของมนุษย์ คาดว่าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือน จากการตรวจสอบพบเสื้อผ้า กระเป๋าสะพายที่ภายในมีเงินสด 4,000-5,000 บาท และเหรียญอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งพบเสื้อชั้นใน และพระเครื่อง

 

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 3-4 เดือน ชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้าที่ขายของบริเวณใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นเป็นระยะ แต่คิดว่าอาจจะเป็นซากของสุนัขตาย จึงไม่ค่อยสนใจ ต่อมากลิ่นดังกล่าวจางหายไป กระทั่งวันนี้มีการนำรถไถมาไถกลบพื้นที่ และพบซากกระดูกและหัวกะโหลก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาข้อมูลบุคคลสูญหายในช่วง 4-5 เดือน พร้อมประชาสัมพันธ์หากญาติผู้ใดสูญหายให้ติดต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง เพื่อตรวจสอบของกลางในที่เกิดเหตุ เช่น กำไล เสื้อผ้า กระเป๋า เพื่อเป็นแนวทางสืบสวนสอบสวนในเรื่องของคดี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะถูกลวงมาฆ่า หรือนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง