พ่อร้องลูกสาววัย 13 ถูกรุ่นพี่บังคับเสพยา-ล่วงละเมิดทางเพศ

อาชญากรรม
10 ต.ค. 65
07:33
844
Logo Thai PBS
พ่อร้องลูกสาววัย 13 ถูกรุ่นพี่บังคับเสพยา-ล่วงละเมิดทางเพศ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทีมงานสายไหมต้องรอดพาเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี หลังครอบครัวร้องทุกข์ลูกสาวถูกรุ่นพี่บังคับเสพยา ก่อนถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (9 ต.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงอายุ 13 ปีเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี พร้อมพ่อและแม่ โดยมีทีมงานสายไหมต้องรอด เป็นผู้ช่วยประสาน หลังรับเรื่องร้องทุกข์จากครอบครัวผู้เสียหาย

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่ผู้ชายบังคับให้กินยาอี ดมยาเค จากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศ และถูกรุ่นพี่ผู้หญิงทำร้ายร่างกาย

 

พนักงานสอบสวนได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่ ซึ่งที่เกิดเหตุในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 เป็นพื้นที่นครบาลบางชัน ตำรวจเข้าชี้จุดตรวจสอบทันที พบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ มีวัยรุ่นพักอาศัยรวมกันหลายคน และพบผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กหญิง และไม่พบชายผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่วันนี้ (10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จะส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกายกับแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งนอกจากผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปีแล้ว เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อนในกลุ่มทั้งหมดเพื่อพิจารณาแจ้งความดำเนินคดี หากผลการตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิดตามกฎหมาย

 

อ่านข่าวอื่นๆ

เร่งติดตาม "มือยิงอดีตภรรยา" เสียชีวิตกลางลานจอดรถคอนโดฯ

คนขับรถบรรทุก ลืมลูกไว้จุดลงเวลา ตร.ทางหลวงขับตามส่งให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง