จับแล้ว 1 คน ขบวนการค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหา

อาชญากรรม
21 ต.ค. 65
10:37
842
Logo Thai PBS
จับแล้ว 1 คน ขบวนการค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด 1 คน หลังก่อเหตุชิงตัวผู้ต้องหา พร้อมยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน พบมีผู้ร่วมก่อเหตุ 7 คน เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 4 คน ชี้จงใจชิงตัวผู้ต้องหา ไม่ใช่ต้องการยาเสพติด

ความคืบหน้าคดีขบวนการค้ายาเสพติด บุกชิงตัวผู้ต้องหาขณะปลัดอำเภอ และอาสาสมัครรวม 6 นาย ซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา นำไปขยายผลล่อซื้อบริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมนำอาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป 5 กระบอก รถยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง 10 มัด จำนวน 20,000 เม็ด

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ( 21ต.ค.2565) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2 จุด ทั้งใน อ.รัตภูมิ และ อ.บางกล่ำ ซึ่งถูกใช้เป็นที่วางแผนและนำรถไปเก็บ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้ 1 คน คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตภูมิ รวมทั้งยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง

สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 1 คน และในวันนี้ได้ยื่นขอหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลา เพิ่มอีก 4 คน ส่วนอีก 2 คน ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และในทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า คดีนี้มีผู้ที่ร่วมก่อเหตุ 7 คน โดยมีเป้าหมายชิงตัวผู้ต้องหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง