"แอ๊ด คาราบาว" ขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต

Logo Thai PBS
"แอ๊ด คาราบาว" ขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ระบุ แอ๊ด คาราบาว ออกมากล่าวขอโทษกลางเวทีคอนเสิร์ต จ.ลพบุรี กรณีที่เคยใช้ถ้อยคำรุนแรงว่าไกล่เกลี่ยกันได้ แต่ที่ต้องแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด
ผมสำนึกผิด ยอมรับทุกอย่างว่า ผมผิด เป็นเรื่องคาใจอยู่ อยากจะฝากพี่น้องชาวลพบุรีว่าถ้าเราผิดต้องยอมรับผิด ผิดที่ผมเมา ผมกราบขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณ และผู้ว่าราชการทั้ง 77 จังหวัด

เหตุการณ์บางช่วงบางตอน ขณะที่นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ หยุดประกาศกลางคอนเสิร์ต ในงานฉลองกฐินที่วัดเขาลังพัฒนา หมู่บ้านเขาดิน อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Wuthxp Extrication" นำมาโพสต์

จากนั้น นายยืนยง ยกมือไหว้เหนือศีรษะ กราบขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี และ ทุกจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด ที่เคยกล่าวด้วยถ้อยคำรุนแรง และมีผู้ใช้ติ๊กต็อก นำมาโพสต์คลิประหว่างแสดงคอนเสิร์ต วันเกิดกำนันคนหนึ่ง ในอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าวันเกิดเหตุ มีอาการเมา

ผมผิด ผมกราบขอโทษ คนเราเมื่อผิดก็ต้องขอโทษ กราบขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณ และผู้ว่าทั้ง 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ยันแจ้งความปกป้องศักดิ์ศรี 

นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ก็คงเรียกมาคุยไกล่เกลี่ยต่อไป

ส่วนตัวไม่ได้ติดใจเอาความได้ แต่ในฐานะตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด ตัวเองก็ต้องปกป้อง จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไปเบื้องต้น

ส่วนที่แอ๊ด คาราบาว ออกมากล่าวโทษบนเวทีคอนเสิร์ต ต้องดูในชั้นพนักงานสอบสวน โดยมองว่าเรื่องนี้สามารถไกล่กลี่ยกันได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง