เร่งติดตั้งเสาไฟฟ้าแรงสูงถนนพระราม 2 คาดแล้วเสร็จวันนี้

ภูมิภาค
13 ธ.ค. 65
07:15
1,058
Logo Thai PBS
เร่งติดตั้งเสาไฟฟ้าแรงสูงถนนพระราม 2 คาดแล้วเสร็จวันนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
การจราจรถนนพระราม 2 ปริมาณรถหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า จากการปิดช่องจราจร 1 ช่อง เพื่อติดตั้งเสาไฟฟ้าแรงสูง ขณะที่การติดตั้งเสาไฟฟ้าเพื่อยกระดับสายไฟฟ้าแรงสูง คาดว่าจะเสร็จสิ้นในวันนี้

การจราจรช่วงเย็นบริเวณถนนพระราม 2 จุดก่อสร้าง การจราจรจุดนี้ รถยังพอเคลื่อนตัวได้ ไม่ถึงกับติดขัด แต่ยังไม่สามารถทำความเร็วได้ รวมถึงจากจุดเริ่มต้นบริเวณซอยพระราม 2 ซอย 60 มีรถหนาแน่นระยะทางยาวมากกว่า 2 กม.

ส่วนช่องทางคู่ขนานใกล้จุดก่อสร้างปริมาณรถมากเช่นกัน เพราะรถส่วนหนึ่งเบี่ยงเข้าทางคู่ขนานเพื่อหลีกเลี่ยงจุดก่อสร้าง แต่เมื่อมาถึงบริเวณป้ายรถเมล์หน้าบิ๊กซีพระราม 2 ก็ต้องเจอกับรถสองแถวที่มาจอดแช่ จนตำรวจต้องมาไล่ เพราะจะทำให้รถติดสะสม

ประชาชนที่มารอรถสาธารณะที่ป้ายรถเมล์แห่งนี้บอกว่า ต้องรอรถนานขึ้น และใช้เวลาเดินทางมากขึ้นเช่นกัน จากเดิมเดินทางจากมหาชัย ไปห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้าใช้เวลาประมาณ 2 ชม.แต่ช่วงที่มีการปิดการจราจรจุดนี้ การเดินทางใช้เวลามากกว่า 3 ชม.

ส่วนความคืบหน้า การติดตั้งเสาไฟฟ้าเพื่อยกระดับสายไฟฟ้าแรงสูง เป็นโครงการปรับปรุงยกระดับสายส่ง รองรับโครงการทางพิเศษสายพระราม 3 ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ล่าสุดติดตั้งครบทั้ง 3 ต้นแล้ว เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ และวันนี้ (13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่จะเดินสายไฟพาดเสาทั้ง 3 ต้นนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเย็น จากนั้นก็จะเริ่มเปิดการจราจรตามปกติได้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง