ตร.พัทยา บุกจับผับดังแอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 65
09:04
284
Logo Thai PBS
ตร.พัทยา บุกจับผับดังแอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจพัทยา บุกจับผับดัง จ.ชลบุรี แอบเปิดเกินเวลา ตบตาปิดไฟ มีคนนั่งเฝ้า ข้างในมีนักเที่ยวคนไทย-ต่างชาติ 50 คนยังดื่มกิน เปิดเพลงเสียงดัง ชี้เคยโดนจับหลายครั้งแต่ยังลอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก

วันนี้ (18 ธ.ค.2565) เมื่อเวลา 02.45 น. พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบ สถานบันเทิงภายในเมืองพัทยา เพื่อป้องปราม สถานบันเทิงลักลอบเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ และเตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงเทศกาลปีใหม่

จากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เปิดในลักษณะผับ โดยด้านหน้าร้านปิดไฟมืดปิดประตูมิดชิด หวังตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีคนนั่งเฝ้าอยู่ด้านข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงดังสนั่นจากด้านใน จึงสั่งให้พนักงานเปิดเพื่อจะเข้าตรวจสอบ แต่ทางร้านไม่สนใจไม่เปิดประตูให้เข้าไปตรวจสอบ

จากนั้น ผ่านไปกว่า 10 นาที ทางร้านจึงยอมเปิดประตูให้ พบว่าในร้านยังมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ กว่า 50 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มกันอย่างสบายใจ ส่วนพนักงานก็ง่วนอยู่กับการ เคลียร์บิล เก็บโต๊ะ เพราะเจ้าหน้าที่แสดงตัวสั่งให้ปิดในทันที

มีรายงาน ว่าร้านดังกล่าว เคยถูกจับกุม ฝ่าฝืนเปิดเกินเวลามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังใช้ใช้วิธีปิดไฟ ปิดประตูมิดชิด หวังตบตาเจ้าหน้าที่แล้วเปิดบริการให้นักท่องเที่ยว เข้าใช้บริการ

พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร้านตัวจริง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง