ด่วน! ลิซา มารี เพรสลีย์ ลูกสาวเอลวิส หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ต่างประเทศ
13 ม.ค. 66
10:03
1,382
Logo Thai PBS
ด่วน! ลิซา มารี เพรสลีย์ ลูกสาวเอลวิส หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ด่วน! "ลิซา มารี เพรสลีย์" ศิลปิน และนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน ทายาทเพียงคนเดียวของเอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลล์ของโลก เสียชีวิตในวัย 54 ปี เบื้องต้นสาเหตุหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

วันนี้ (13 ม.ค.2566) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ลิซา มารี เพรสลีย์ ศิลปิน และนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน ทายาทเพียงคนเดียวของเอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลล์ของโลก เสียชีวิตในวัย 54 ปี ทั้งนี้มียืนยันการเสียชีวิตของลิซา มารี เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง

หลังจากมีข่าวการนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลเนื่องจากหัวใจหยุดเต้น โดยมีการทำซีพีอาร์เบื้องต้นจากสามี และเธอเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ก่อนหน้านี้ ลิซา สารี เพรสลีย์ เเข้าร่วมงานลูกโลกทองคำกับพริสซิลลา เพรสลีย์ แม่ของเธอ 

ลิซา มารี เพรสลีย์ เกิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ.2511 ที่เมืองเมมฟิส ในรัฐเทนเนสซี เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเอลวิสกับนางพริสซิลลา แอนน์ เพรสลีย์ ลิซา มารี เดินตามรายบิดาบนเส้นทางดนตรี

โดยออกอัลบั้มเต็มมาแล้ว 3 ชุด เป็นดนตรีแนวป็อป-ร็อก เมื่อปี 2546 ปี 2548 และ 2555 โดยอัลบั้มชุดแรก คือ “ทู ฮูม อิต เมย์ คอนเซิร์น” เมื่อปี 2546 ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำด้วย

นอกจากนี้ ลิซา มารี เพรสลีย์ ได้แต่งงานกับไมเคิล แจ็กสัน ในปี 2537 และได้หย่าร้างในอีก 2 ปีต่อมา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง